VƯỢT QUA GIỚI HẠN BẢN THÂN CHINH PHỤC MŨI CỰC TÂY CÙNG GIA ĐÌNH CHÚ ĐỖ VĂN KHÍNH (19-22/04/2021).

27/04/2021 17:26

Những ngày tháng 04 vừa qua, Golden Smile hân hạnh tổ chức cho chuyến đi miền Tây kéo dài 04 ngày 03 đêm cho gia đình ông Đỗ Văn Khính.

Mùa hè đang dần đến gần hơn và không khí du lịch trong nước cũng đang trở nên nhộn nhịp hơn. Cũng đã khá lâu chưa có cơ hội trở lại với miền Tây sông nước nên chuyến đi với gia đình ông Khính thật sự là một chuyến đi vô cùng đáng nhớ đối với không chỉ các vị khách thân yêu mà còn với cả Nhà Vàng.

Chuyến hành trình trên đất phù sa kéo dài 04 ngày 03 đêm đã khởi đầu với điểm đến là Tây Đô Cần Thơ, một thành phố khó có thể bỏ qua khi du lịch miền Tây. Gia đình ông Khính đã có bữa tối tuyệt vời trên du thuyền. Trải nghiệm dùng bữa tối khi xuôi theo dòng sông Hậu, vừa ngắm cảnh phố lên đèn hai bên bờ sông và tận hưởng những cơn gió mát rượi của vùng sông nước thật sự khó quên.

Ngày thứ hai của chuyến đi, đoàn đã có chuyến hành trình dài về Cà Mau, tham quan Chợ nổi, Đất Mũi, và bãi bồi Cà Mau. Đoàn đã có cơ hội đến với nơi địa đầu phía Nam của Tổ quốc, viếng thăm và chụp ảnh cùng với cột mốc cực Nam. Đứng trước đầu sóng ngọn gió và quang cảnh biển khơi trải rộng mênh mông tại nơi đất mũi, chắc hẳn ai cũng đã có những cảm xúc thật đặc biệt.

Trên hành trình trở về từ Đất Mũi, đoàn đã ghé thăm tỉnh Bạc Liêu với ba thắng cảnh nổi tiếng: Cánh đồng điện gió Bạc Liêu – một địa điểm biểu trưng cho sự hiện đại và vươn lên của đồng bằng sông Cửu Long, Nhà Công tử Bạc Liêu – nơi ghi dấu quá khứ và những giai thoại về một nhân vật đã đi vào bao câu chuyện của người dân miền Tây và Chùa Xiêm Cán – một trong những ngôi chùa Khmer đẹp nhất.

Hành trình miền Tây tiếp tục với chuyến tham quan hai ngôi chùa nổi tiếng của tỉnh Sóc Trăng, đó là Chùa Xiêm Cán và Chùa Dơi. Đây cũng là những ngôi chùa tượng trưng cho kiến trúc và nền văn hóa của dân tộc Khmer. Ngoài ra, vẻ đẹp của những danh thắng này cũng đã là những “chất liệu” tuyệt vời cho các bức ảnh của bất cứ du khách nào viếng thăm.

Đoàn kết thúc ngày thứ 03 trong chuyến đi khi ghé thăm và nghỉ lại tại cù lao An Bình, một trong những địa điểm tiêu biêu cho hoạt động du lịch cộng đồng và du lịch sinh thái hài hòa với thiên nhiên tại Tây Nam Bộ. Homestay Út Trinh tại cù lao An Bình không chỉ tiện nghi, mà còn cực kỳ thân thiện với tự nhiên và đoàn đã có những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái tại đây.

Ngày 04 bắt đầu với những hoạt động thú vị khi đoàn tham quan vòng quanh cù lao An Bình, với những vườn trái cây trĩu quả và cảnh đồng quê miệt vườn hòa cùng sông nước. Sau đó, đoàn đã bắt đầu hành trình của mình trở về với Thành phố Hồ Chí Minh, kết thúc cuộc hành trình 04 ngày 03 đêm với nhiều ấn tượng và kỷ niệm đáng nhớ.

Một lần nữa, Golden Smile xin chân thành cảm ơn gia đình ông Khính đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là đơn vị tổ chức chuyến du lịch cho Quý vị. Luôn hướng đến mục tiêu cao nhất là sự hài lòng của Quý khách, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý du khách mọi miền trong những chuyến đi khám phá mới.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 1900 2644 -  094 200 1400

Email: hello@goldensmile.vn

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/