THẦY CÔ KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH ĐẠI HỌC KINH TẾ-LUẬT TRONG CHUYẾN HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ TẠI ĐÀ NẴNG - HỘI AN (16-18/04/2021)

22/04/2021 11:48

Ngày 16/04 – 18/04/2021 vừa qua, Golden Smile hân hạnh được trở thành nhà lữ hành tổ chức chuyến đi du lịch miền Trung kéo dài 03 ngày 02 đêm cho Quý Thầy Cô Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Kinh tế – Luật.

Thông qua chuyến đi kết hợp hai địa điểm, đoàn đã có dịp vừa trải nghiệm những nét đẹp truyền thống tại Hội An cổ kính, vừa thăm thú và chiêm ngưỡng một thành phố Đà Nẵng hiện đại, duyên dáng bên bờ sông Hàn. Ngoài ra, đoàn đã đến tham quan Làng bích họa Tam Thanh, một địa điểm du lịch xinh đẹp và bình dị tại thành phố Tam Kỳ.

Tại Hội An, đoàn đã tự do thăm thú, vòng quanh để chiêm ngưỡng những kiến trúc cổ, những ngôi nhà mang nét thời gian, nằm trầm mặc bên bờ sông Thu Bồn thơ mộng, cũng như thưởng thức những đặc sản của riêng Phố Hội. Đến với phố cổ, chắc hẳn Quý Thầy Cô đã lưu giữ cho mình những bức ảnh tuyệt vời, đồng thời có những trải nghiệm đáng nhớ tại đây.

Trong khi đó, đoàn đã được ngắm nhìn những công trình hiện đại của thành phố Đà Nẵng như Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu, Tượng cá chép hóa rồng, … Đây là những biểu tượng mới của thành phố bên bờ sông Hàn, thể hiện sự phát triển không ngừng vươn lên của đô thị miền Trung này.

Một điểm tham quan lý thú khác trong hành trình chính là Bà Nà Hills, khu vui chơi giải trí lớn và hiện đại nằm ở ngoại ô thành phố Đà Nẵng. Đoàn đã có những giây phút thú vị tại Bà Nà Hills, không chỉ có được những bức ảnh ưng ý tại những thắng cảnh như Cầu Vàng, Làng Pháp, Vườn hoa D’Amour… mà còn được trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí hiện đại tại các khu trò chơi của công viên.

Một địa điểm khác không thể bỏ qua trong hành trình tham quan của mỗi du khach đến Đà Nẵng chính là bán đảo Sơn Trà, nơi tọa lạc của ngôi chùa Linh Ứng Bãi Bụt linh thiêng với tượng Quán Thế Âm Bồ Tát tọa sơn hướng hải. Đây là một nơi có phong cảnh nên thơ hữu tình, cũng là một địa chỉ hành hương linh thiêng tại Đà Nẵng.

Chuyến hành trình đã khép lại và chúng tôi hy vọng đã mang đến nhiều sự hài lòng và trải nghiệm thoải mái cho Quý đoàn. Golden Smile rất hân hạnh và hy vọng có cơ hội tiếp tục được đồng hành cùng Quý đoàn trong những chuyến hành trình sau.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 1900 2644 -  094 200 1400

Email: hello@goldensmile.vn

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/