ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐOÀN TP.BANK CN QUẬN 12 TRONG CHUYẾN HÀNH TRÌNH TẠI VŨNG TÀU (06-07/03/2021)

09/03/2021 11:15

Ngày 06/03-07/03 vừa qua, Golden Smile hân hạnh tổ chức chuyến đi Vũng Tàu 02 ngày 01 đêm cho TP.Bank chi nhánh Quận 12. 

Cán bộ – công nhân viên TPBank chi nhánh Quận 12 đã có chuyến đi nghỉ dưỡng đầu xuân tại thành phố Vũng Tàu. Đây là một dịp không chỉ để nạp năng lượng, khởi đầu một năm mới đầy hứng khởi, mà còn là dịp để thắt chặt hơn nữa tình cảm gắn bó trong đại gia đình TPBank chi nhánh Quận 12.

Sau chuyến hành trình từ TP.HCM, cả nhà TPBank Quận 12 đã nhận phòng khách sạn và thoải mái hòa mình vào dòng nước mát cũng như khung cảnh biển xanh cát trắng nắng vàng của xứ biển. Ngoài ra, đoàn còn được tận hưởng những dịch vụ cao cấp tại khách sạn 04 sao ibis Styles Hotel. 

ibis Styles là khách sạn nằm ngay trên đường Thùy Vân kề bờ biển, với hồ bơi vô cực hướng nhìn thẳng ra cảnh biển và đường chân trời xa tít tắp. Phong cách trang trí nhiều màu sắc tươi mới của khách sạn cũng là những góc check-in đầy “xịn sò” cho đại gia đình TPBank Quận 12 khi lưu trú tại đây.

Phần đặc biệt nhất và đáng chờ đợi nhất trong chuyến đi chắc chắn là đêm Gala Dinner với chủ đề “Let it shine”. Trong không gian ấm cúng của khách sạn Green Hotel, buổi tiệc tối đã diễn ra với nhiều phần giao lưu cũng như trò chơi vui nhộn. Buổi gala đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi thành viên TPBank Quận 12. 

Chuyến hành trình 02 ngày 01 đêm kết thúc và đại gia đình TPBank Quận 12 lại quay lại với guồng quay hối hả của cuộc sống. Golden Smile rất hy vọng chuyến hành trình đã là một chuyến đi đáng nhớ và nhận được sự hài lòng từ Quý khách hàng.

Là đơn vị tổ chức hành trình này cho TPBank Quận 12, Golden Smile lấy làm vinh dự khi vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự tin tưởng của Quý khách hàng. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Golden Smile kính chúc Quý khách một năm Tân Sửu sẽ là một chú trâu vàng son, mang lại tràn đầy may mắn và thành công.

 

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 1900 2644 -  094 200 1400

Email: hello@goldensmile.vn

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/