CHƯƠNG TRÌNH YEAR END PARTY CÙNG TẬP ĐOÀN THUỶ TINH O-I BJC TẠI VŨNG TÀU XINH ĐẸP (15/01/2021)

19/01/2021 15:58

Năm 2020 vừa đi qua với biết bao điều đặc biệt. Khó khăn có, thử thách có, nhưng năm vừa qua cũng không thiếu đi những nỗ lực và sự cố gắng để vượt qua hết sóng gió. Trên tinh thần tạo ra một dịp họp mặt và buông bỏ những mệt nhọc trong năm cũ, ngày 15/01/2021, Golden Smile một lần nữa hân hạnh phối hợp cùng O-I BJC tổ chức Year End Party 2020 với chủ đề Transformation – Sự Chuyển Mình.

Sự kiện YEP của O-I BJC đã hân hạnh đón tiếp sự hiện diện của Mr. Andrew, Giám đốc điều hành của O-I BJC Vietnam, cùng hơn 300 cán bộ – công nhân viên đang làm việc trong các khối văn phòng cũng như nhà máy của công ty tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

O-I BJC chụp ảnh cùng photobooth của sự kiện

Giám đốc điều hành – Mr.Andrew có đôi lời phát biểu tại sự kiện

Buổi Year End Party (YEP) vừa qua không chỉ là một dịp để cán bộ – công nhân viên của O-I BJC được tụ họp để cùng ôn lại những kỷ niệm và những thành tích mà tập thể đã đạt được trong suốt một năm vừa qua, vừa là một dịp để thư giãn, giải trí, xả đi hết những mệt nhọc sau những giờ làm việc và hướng tới một năm mới làm việc nhiều thành công hơn.

Những khoảnh khắc vui vẻ của CB-CNV O-I BJC tại buổi tiệc

Hỗ trợ địa điểm tổ chức cho sự kiện, Nhà hàng – Resort Minh Hải (Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) là một địa chỉ tuyệt vời với không gian rộng rãi, thoáng mát. Ngoài ra, các món ăn trong buổi YEP của Nhà hàng – Resort Minh Hải cũng được chế biến vừa đẹp mắt, công phu về phần nhìn, vừa ngon miệng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Golden Smile team dàn dựng các trò chơi trong sự kiện

Toàn bộ sân khấu, bài trí, cũng như photobooth tại sự kiện đã được Golden Smile đầu tư thiết kế và thi công. Các thành viên O-I BJC đã vô cùng thích thú chụp ảnh cùng với góc check-in mang chủ đề Tết Việt, cũng như tham gia rất nhiệt tình vào các trò chơi vui nhộn như Câu cá, Ném bóng vào ô,… Nhiều anh, chị vẫn còn rất quyến luyến khu vực trò chơi dù phần tiệc đã được bắt đầu.

O-I BJC hào hứng với trò chơi Câu cá…

… và thổi bong bóng cũng rất “nhiệt”

Góp phần không khí hào hứng cho buổi YEP là màn biểu diễn của bác Mai Đình Tới, kỷ lục gia Guiness thế giới về sử dụng các nhạc cụ từ thủy tinh. Phần trình diễn tài tình của bác đã gây nhiều bất ngờ và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của quan khách. Bên cạnh đó, 04 tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” tham dự cuộc thi “O-I BJC Got Talent” cũng đã góp thêm nhiều cảm xúc và tiếng cười cho sự kiện.

Tiết mục thổi kèn chai thủy tinh của bác Mai Đình Tới

Một tiết mục dự thi “O-I BJC Got Talent”

Bên cạnh là một dịp họp mặt liên hoan, YEP O-I BJC đã trao tặng nhiều phần thưởng xứng đáng cho những nhân viên xuất sắc đã có đóng góp lớn cho sự thành công của công ty trong năm qua. Nhiều phần quà cũng được trao tặng cho mỗi thành viên đến tham dự sự kiện, đặc biệt là chương trình “The Face of O-I BJC”, với giải thưởng hấp dẫn là 01 chiếc Ipad mini và 01 máy lọc không khí.

Những gương mặt tiêu biểu được tuyên dương năm 2020 của O-I BJC

Những tràng pháo tay cho những gương mặt tiêu biểu xứng đáng

Trong YEP O-I BJC, không thể không nhắc đến một phần vô cùng hào hứng mà hầu như ai cũng rất mong chờ. Đó là phần Rút thăm trúng thưởng với cơ cấu hàng chục giải thưởng. Nhiều anh chị đã may mắn nhận được những phần voucher mua hàng có giá trị từ 500.000 VND. Đặc biệt, ba giải thưởng giá trị nhất bao gồm giải đặc biệt 10.000.000 VND và 02 giải nhất 5.000.000 VND cũng đã tìm được những chủ nhân may mắn nhất của đêm YEP.

Ba chủ nhân may mắn nhất của phần Rút thăm trúng thưởng

Team Golden Smile chụp ảnh lưu niệm cùng O-I BJC tại sự kiện

Golden Smile rất hân hạnh được đồng hành cùng O-I BJC Vietnam tổ chức buổi Year End Party hết sức thành công vừa rồi. Golden Smile xin chúc toàn thể thành viên O-I BJC Vietnam một năm mới tràn đầy sức khỏe và khởi sắc để làm nên những sự chuyển mình ngoạn mục hơn nữa.

 

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 1900 2644 -  094 200 1400

Email: hello@goldensmile.vn

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/