Vẻ đẹp mỹ miều của Giang Nam

06/07/2019 12:16

Ngày nay, nhắc đến du lịch Trung Quốc, hẳn Phượng Hoàng cổ trấn sẽ bật lên như một “visual”. Nhưng, GST sẽ cho bạn thấy vẻ đẹp của Giang Nam cũng quyến rũ chẳng kém.

Vẻ đẹp của Giang Nam- mĩ miều như vẻ đẹp Tây Thi

Người ta hay nhắc đến Giang Nam như một biểu tượng sắc đẹp xa xưa. Nơi đó có Tây Thi- tứ đại mỹ nhân cổ đại của Trung Hoa. Có những lâm viên cổ kính, hay những ngôi nhà mang nét kiến trúc xưa bao quanh con sông xanh uốn lượn.

Giang Nam như một biểu tượng sắc đẹp xa xưa

Giang Nam như một biểu tượng sắc đẹp xa xưa

Thiên nhiên Giang Nam vẫn giữ được sự trong lành vốn có. Không xe cộ ồn ào, không khói bụi từ nhà máy công nghiệp. Đến đây, bạn như lạc vào tiên cảnh của hạ giới. Sông nước hữu tình, tâm hồn thư thả. Nơi này như một cá thể biệt lập không giống ai. Tự mình mộc mạc, tự mình tĩnh lặng giữa những ồn ào của thị thành ngoài kia. 

Không những vậy, bạn còn được ngồi lên thuyền đi dọc sông xanh bởi những tài công vững tay nghề. Từ xa nhìn vào khung cảnh này, bạn trông chẳng khác gì Trung Hoa lữ khách ngày xưa cả. 

Tọa thuyền ngoạn cảnh Giang Nam

Tọa thuyền ngoạn cảnh Giang Nam

Những điểm đến làm nên tên tuổi Giang Nam

Giang Nam nổi tiếng là một vùng đất rộng của Trung Quốc. Các thành phố nổi tiếng như Thượng Hải, Nam Kinh, Ninh Ba, Hàng Châu, Tô Châu, Vô Tích, Thường Châu và Thiêu Hưng đều trú tại Giang Nam.

Nét đẹp cổ xưa của Giang Nam

Nét đẹp cổ xưa của Giang Nam

Đến Giang Nam không thể không đến Chuyết Chính Viên và Lưu Viên. Nơi này thuộc Tứ đại danh viên- bốn khu vườn đẹp nhất của Trung Quốc.

Chuyết Chính Viên, thuộc Tứ đại danh viên Trung Quốc

Chuyết Chính Viên, thuộc Tứ đại danh viên Trung Quốc

Không thể bỏ qua Ô Trấn Chiết Giang, một trong Tứ đại Cổ Trấn vang danh Trung Hoa. Ô Trấn cũng là trấn cổ đẹp nhất Hồ Nam, là nơi lưu giữ những nét cổ kính trầm mặc lâu đời và được Unesco công nhận di sản văn hóa.

Ô Trấn Chiết Giang, một trong Tứ đại Cổ Trấn vang danh Trung Hoa.

Ô Trấn Chiết Giang, một trong Tứ đại Cổ Trấn vang danh Trung Hoa.

Khám phá truyền thuyết Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài ở Tây hồ. Câu chuyện mưa ngâu tháng bảy của Ngưu Lang Chức Nữ trên cầu Ô Thuớc. Những tài công ngoài chở bạn thưởng ngoạn cảnh sắc còn kể bạn nghe về lịch sử nơi này, những câu chuyện đã đi vào huyền thoại. Hay những câu chuyện khiến bạn cảm thấy “rất quen”, dường như nó đã xuất hiện trong bộ phim nào đó rồi.

Khám phá truyền thuyết Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài ở Tây hồ

Khám phá truyền thuyết Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài ở Tây hồ

Hay Thượng Hải, nơi đô hội phồn hoa bậc nhất Trung Quốc. Nơi này như một cá thể của Giang Nam vậy. Vì bên cạnh những thắng cảnh đậm chất ngày xưa, Thượng Hải xuất hiện như một kiểu phá cách trong hành trình du ngoạn Giang Nam, làm du khách bớt đi cảm giác lặp lại để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Giang Nam.

Thượng Hải- nơi đô hội phồn hoa bậc nhất Trung Quốc

Thượng Hải, nơi đô hội phồn hoa bậc nhất Trung Quốc

Bạn sẽ chẳng thể nào cảm hết được vẻ đẹp của Giang Nam qua những bài viết. Bằng sự tận tụy trong công tác, dày dạn về kinh nghiệm, Golden Smile Travel tự tin là đơn vị du lịch mang đến những trải nghiệm đáng giá nhất cho du khách trong mọi kỳ nghỉ. 

Khám phá tour Giang Nam Hành của Golden Smile Travel tại đây

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

Bạn đang đọc bài viết "Vẻ đẹp mỹ miều của Giang Nam" tại chuyên mục Review.