Đi du lịch Đài Loan theo hình thức tự túc thì cần phải lưu ý những gì?

28/09/2017 14:56

Thủ tục đi du lịch Đài Loan theo hình thức tự túc là một trong những điều kiện quan trọng với du khách. Từ lâu Đài Loan đã được biết đến với những địa điểm du lịch hấp dẫn. Chính vì thế hiện nay có khá nhiều du khách muốn sang đất nước này để tìm hiểu. Nhưng thủ tục xin visa đi du lịch Đài Loan là không hề dễ dàng. Vậy bạn đã biết cách để xin visa đi du lịch Đài Loan tự túc chưa. Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Giấy tờ để làm thủ tục đi du lịch tự túc Đài Loan.

Thủ tục đi du lịch tự túc Đài Loan hay nói chính xác là công việc xin visa du lịch Đài Loan. Đây là một công việc không quá khó, bạn có thể tự mình làm được. Để có thể tự mình làm thủ tụbạn nên chuẩn bị những giấy tờ sau đây.

Giấy tờ cần thiết

- Hộ chiếu còn hạng trên 6 tháng (bản gốc và thêm 1 bản photo)

- 2 tấm ảnh thẻ 4×6 với điều kiện là hình phải được chụp trên nền trắng. Thời gian chụp không được quá 6 tháng.

- Vé máy bay khứ hồi nếu bạn đi du lịch Đài Loan và trở về nước. Nếu bạn đến một đất nước khác để du lịch bạn cần có vé máy bay đến nước đó.

- 1 mẫu đơn xin visa đã được điền đầy đủ thông tin. Mẫu đơn này bạn có thể tải trực tiếp trên website của Văng phòng kinh tế văn hoá Đài B. Sau khi lấy mẫu đơn bạn cần điền đầy đủ thông tin cần thiết.

- Giấy chứng nhận là bạn đang đi làm. Đây là một trong những giấy tờ để chứng minh bạn sẽ trở về Việt Nam. Có đầy đủ giấy tờ này cơ hội để bạn có được visa là cao hơn nhiều. Những loại giấy tờ bạn có thể dùng để chứng minh là: Hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội,… Nếu bạn là chủ doanh nghiệp thì bạn cần có giấy chứng nhận đăng kí doanh nghiệp.

- Hồ sơ chứng minh tài chính của bản thân. Bạn cần có giấy chứng minh tài sản khoảng 100 triệu.

- Lịch trình chính xác của bạn. Thông tin lịch trình gồm tên khách sạn mà bạn đã đặt phòng. Bên cạnh đó là những nơi mà bạn sẽ ghé qua theo từng ngày cụ thể. Thông tìn này càng chi tiết càng tốt cho bạn.

Cách làm thủ tục xin Visa

Đây là tất cả những giấy tờ mà bạn cần có, thủ tục đi du lịch tự túc Đài Loan không quá khó. Nếu bạn đã có đủ những giấy tờ cần thiết trên thì bạn có thể bắt đầu tiền hành xin visa. Địa chỉ mà bạn đến để xin visa là Văn phòng kinh tế và văn hoá Đài Bắc. Bạn có thể chọn ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội tuỳ theo nơi ở của bạn. Bạn nên đến càng lớn càng tốt. Bạn biết đấy, nhu cầu du lịch Đài Loan rất cao. Chính vì điều này bạn cần làm nhanh để lấy số và đón dấu, tránh mất thời gian. Vậy là xong phần thủ tục đi du lịch tự túc Đài Loan.

Thủ tục đi du lịch tự túc Đài Loan có cần phỏng vấn?

Thường thì 95% khách du lịch Việt Nam xin visa Đài Loan không cần phải phỏng vấn. Nhưng trong số đó có không ít trường hợp phải tiến hành phỏng vấn. Để có thể tránh được trường hợp này bạn phải hết sức cẩn thận khi bổ sung hồ sơ. Nếu bạn bị gọi đi phỏng vấn thì cũng không nên quá lo lắng. Đại sứ quán chỉ hỏi bạn thêm một số thông tin để chắc chắn thôi.

Mẫu đơn xin visa du lịch Đài Loan hiện nay bạn có thể tự mình tải về trên mạng. Điều này làm cho việc xin visa du lịch Đài Loan trở nên dễ dàng hơn. Như chúng ta đã biết nhu cầu du lịch Đài Loan hiện nay là rất nhiều. Kéo theo đó là nhu cầu làm visa du lịch Đài Loan tự túc cũng tăng theo. Vậy bạn đã biết điền mẫu đơn xin visa du lịch Đài Loan chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và điền thông tin chính xác nhé!

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/