Săn tìm các tour du lịch Đài Loan với giá cực rẻ

08/09/2017 11:34

Du lịch Đài Loan từ lâu đã trở thành trào lưu của các bạn trẻ bởi nên đây quy tụ đủ mọi yếu tố để có thể trở thành một địa danh thu hút rất nhiều khách du lịch hàng năm. Đến với Đài Loan, các bạn không chỉ để ngắm phong cảnh tuyệt đẹp mà còn để thưởng thức những món ăn ngon và trải nghiệm vô vàng những điều thú vị. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất của các bạn chính là vấn đề tài chính vì chi phí đi lại cũng nhưng thời gian chuẩn bị làm visa khá lâu.

Đài Loan là điểm đến đầy thú vị của các bạn trẻ

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn những tour du lịch Đài Loan với giá cực rẻ.

Chia sẻ những tour du lịch Đài Loan với giá rẻ

Săn tìm các tour du lịch Đài Loan với giá rẻ quả thật không dễ dàng chút nào vì hiện nay hầu hết mức giá chung của các công ty du lịch đều ngang bằng nhau. Dưới đây là một số tour có giá khá dễ chịu các bạn có thể tham khảo:

Tour du lịch Đài Loan 4 ngày

4 ngày là khoảng thời gian vừa đủ để các bạn có thể vivu khắp Đài Loan, thưởng thức những món ăn mới lạ và mua sắm thỏa thích. Giá tour du lịch Đài Loan 4 ngày chỉ khoảng 8 triệu thôi các bạn, đây là mức giá mà hầu hết các bạn trẻ có thể chi trả.

tong-hop-dia-diem-du-lich-dai-loan-mua-he-pho-co-thap-phan-1629962631.jpeg
Khung cảnh phố cổ Thập Phần ở Đài Loan

Mặc dù giá không quá cao nhưng các bạn có thể tham quan rất nhiều nơi đấy nhé. Sau khi xuống sân bay Đào Viên và làm thủ tục nhập cảnh vào Đài Loan, các bạn sẽ được hướng dẫn tham quan Phố cổ Thập Phần. Tại đây, khung cảnh lãng mạn của những cặp đôi đang yêu nhau sẽ hiện ra trước mắt bạn, đây là dịp để bạn thỏa sức thả những chiếc đèn lồng như điều mà mình ước nguyện. Ngoài những chiếc đèn lồng được bày bán sẵn thì các bạn cũng có thể tự tay thiết kế những chiếc đèn lồng cho riêng mình và thả nó lên bầu trời.

8ac3c7c0-vernon-raineil-cenzon-6repabrxnay-unsplash-1629962668.jpeg
Khu chợ đêm tấp nập

Buổi tối là dịp để các bạn khám phá các khu chợ đêm nổi tiếng tại Đài Loan. Tại đây, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn những món đồ mà mình yêu thích với giá rẻ. Ngoài ra, các khu chợ đêm này cũng nổi tiếng với các món đặc sản nữa đấy. Hãy thử tưởng tượng đến khung cảnh được tham quan lại được mua sắm và ăn uống trong một buổi tối thì thật là thích đúng không nào.

Ngày hôm sau các bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thơ mộng và êm đềm của Hồ Nhật Nguyệt. Với khung cảnh chứa chan và hữu tình, Hồ Nhật Nguyệt không chỉ níu chân du khách mà còn làm xao động tâm hồn của những ai yêu cái đẹp bởi nét trữ tình lãng mạn của chúng.

Tour du lịch Đài Loan 5 ngày

Một số bạn lại muốn có thêm nhiều thời gian hơn để thưởng thức phong cảnh và non nước hữu tình tại Đài Loan. Do đó, các bạn có thể lựa chọn tour du lịch Đài Loan 5 ngày để có thêm nhiều khoảnh khắc đẹp và lưu giữ nhiều kỷ niệm nơi đây.

Các tour du lịch Đài Loan 5 ngày thì có giá cao hơn một chút, khoảng 9triệu nhưng đây cũng không phải là mức phí đáng lo ngại đúng không nào. Thêm một ngày nữa các bạn sẽ có đủ thời gian để mua sắm và vui chơi giải trí cũng như nghỉ ngơi để không phải mệt mỏi lúc đi về.

Với tour Đài Loan 5 ngày các bạn sẽ được viếng thăm thêm chùa Phật Quang Sơn, đây là ngôi chùa nổi tiếng ở Cao Hùng với phong cảnh đẹp và kiến trúc đồ sộ. Cùng chiêm ngưỡng những nét độc đáo trong kiến trúc điêu khắc ở đây thôi nào. Vào buổi tối, các bạn có thêm nhiều thời gian để dạo qua các trung tâm mua sắm và thỏa sức mua những món mình thích.

Tour du lịch biển Đài Loan

Bạn có biết, phần lớn lãnh thổ Đài Loan được bao bọc bởi biển cả mênh mông. Do đó, đến Đài Loan mà không thưởng thức vẻ đẹp của biển Đài Loan thì thật là đáng tiếc đúng không nào. Hãy dành một vài ngày để khám phá nét đẹp của vùng biển này, bạn sẽ thấy vô vàng những điều thú vị đấy.

Biển Dã Liễu và biển Fulong là 2 bãi biển nổi tiếng ở Đài Loan. Đây không chỉ là nơi để tham quan du lịch mà còn là nơi nghiên cứu địa chất dành cho những ai yêu thích ngành này. Đặc biệt chính phủ Đài Loan đã qui hoạch khu này thành “Đặc khu phong cảnh” chuyên bảo vệ và bảo tồn các di sản thiên nhiên.

Fulong cũng là một trong những bãi biển được yêu thích nhất tại Đài Loan. Đặc biệt, bãi biển này được chia ra bởi con sông Shuangshi. Phần bên trái là bãi cát trắng trải dài, phần bên phải là tòa nhà xinh đẹp và đúng kiểu Đài Loan. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

Bạn đang đọc bài viết "Săn tìm các tour du lịch Đài Loan với giá cực rẻ" tại chuyên mục Review.