CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐẶC BIỆT HẠ LONG - NINH BÌNH - HÀ NỘI KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG MỘNG MƠ

Ngày 17/02 - 19/02/2023, Golden Smile Travel hân hạnh là nhà tổ chức chương trình du lịch và đồng hành cùng Quý đoàn trong chuyến tham quan thiên đường nghỉ dưỡng Hạ Long – Ninh Bình – Hà Nội 4 ngày 3 đêm, cùng nhau lưu giữ những kỉ niệm tuyệt đẹp tại đây.

1-1678373817.jpg
Cả đoàn check-in trước khi bắt đầu cuộc hành trình dài

Mở đầu cho chuyến đi của Quý Đoàn ngày hôm nay, địa điểm đầu tiên Quý Đoàn dừng chân chính là Bảo Tàng Quảng Ninh – viên ngọc trai đen huyền bí lưu giữ những giá trị to lớn về lịch sử, văn hóa và đời sống sinh hoạt, lao động-sản xuất và thiên nhiên. Với lối kiến trúc độc đáo là những hình vuông đen lớn nằm ngay tại trung tâm kết nối những di tích lịch sử nổi tiếng như: núi Bài Thơ, khu nhà thờ, chùa Xứ Hồng Gai,.. Dường như một tấm gương khổng lồ phản chiếu hình ảnh Hạ Long đầy thơ mộng.

2-1678373957.jpg
“Viên ngọc đen” giữa Vịnh Hạ Long

Điểm đến tiếp theo đón chào Quý Đoàn chính là Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới. Được đánh giá là cảnh quan độc nhất vô nhị trên trái đất, Vịnh Hạ Long không chỉ là tuyệt tác nghệ thuật của mẹ thiên nhiên, mà còn sở hữu giá trị lo lớn về văn hóa, lịch sử và là niềm tự hào của người dân Việt Nam. Nhìn từ góc độ tổng thể, cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long là sự kết hợp hài hòa giữa dáng núi, biển trời cùng sắc nước, màu mây…. Nơi đây còn là một kiệt tác nghệ thuật tạo hình kỳ thú của tạo hóa, sự hòa hợp tinh tế giữa điêu khắc và hội họa, giữa tính hoành tráng hùng vĩ và sự duyên dáng, thơ mộng.

3-1678374028.jpg
Nét đẹp duyên dáng và đầy thơ mộng của Vịnh Hạ Long “hớp hồn” biết bao lữ khách phương xa.

Tiếp tục cuộc hành trình đến với Hang Sáng Tối – được biết đến là một trong những hang động độc đáo nhất ở Vịnh Lan Hạ. Hang định hình bởi nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, qua thời gian dần tạo nên một hang động với hình thù thú vị.

4-1678374046.jpg
Quý Đoàn được lênh đênh trên sông thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt đẹp của tạo hóa

Kết thúc ngày 1, với địa điểm tại làng chài Trà Báu – vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Tọa lạc tại Vịnh Lan Hạ phía Nam của Vịnh Hạ Long thuộc địa phận Cát Bà, Hải Phòng. Tại đây, Quý Đoàn thỏa thích tắm trong làn nước mát, trong xanh, mang lại một cảm giác vô cùng sảng khoái.

5-1678374061.jpg
Quý Đoàn được tham gia hoạt động thú vị tại làng chài Trà Báu

Đón chào ngày 2 tại Ao Ếch – bao bởi bởi những ngọn núi đá và vùng vịnh xanh mát, nơi đây được coi là điểm đến lý tưởng cho các bộ môn thể thao dưới nước, đặc biệt là hoạt động chèo thuyền Kayak. Khám phá Vịnh Lan Hạ bằng phương tiện này sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

6-1678374077.jpg
Chèo thuyền Kayak thả hồn vào dòng nước xanh mát là cảm giác vô cùng sảng khoái.

Sau khi tham quan Ao Ếch, Quý Đoàn di chuyển về Ninh Bình đến thăm chùa Bái Đính – ngôi chùa với nhiều kỷ lục và đã trở thành điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất. Nơi đây không chỉ là chốn linh thiêng mà còn gây ấn tượng đặc biệt bởi kiến trúc kỳ vĩ, nguy nga và cảnh sắc đẹp đến say đắm lòng người. Dù đã trải qua hàng trăm năm lịch sử những vùng đất cố đô Hoa Lư vẫn còn gìn giữ nét đẹp cổ kính đáng ngưỡng mộ.

7-1678374105.jpg
Chùa Bái Đính - nơi chốn tâm linh đáng tự hào

Sau một giấc ngủ dài, chào đón ngày 3 tại khu du lịch sinh thái Tràng An – tiên cảnh chốn nhân gian. Quần thể Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Tràng An nằm trên địa bàn nhiều huyện của tỉnh Ninh Bình. Đây là di sản “kép” duy nhất của nước ta được Unesco công nhận. Tại đây Quý Đoàn còn được ngược dòng sông Sào Khê hành trình khám phá sẽ đi qua 12 hang và 3 đền. Mỗi hang một vẻ đặc trưng như tên gọi, các hang có nhiều nhũ đá biến đổi, nước chảy ra từ trong hang làm không khí trong hang mát lạnh như: Hang tối, hang sáng – lóng lánh như những nhũ đá óng ánh kỳ lạ. Hang nấu rượu – nét độc đáo có 1-0-2 mà không nơi đâu có được.

8-1678374273.jpg
Tràng An - Vẻ đẹp quyến rũ quên lối về
9-1678374290.jpg
Ngược xuôi dòng nước - khám phá vẻ đẹp huyền bí của Tràng An
10-1678374325.png
Hang rượu - nét độc đáo có 1-0-2

Đi qua hang động, Quý Đoàn đến với đền Trình và đền Trần  - hai ngôi đền với lối kiến trúc độc đáo, đặc sắc mang giá trị tâm linh quan trọng, Quý Đoàn có thể đến đây để cầu an, cầu phúc cho một năm.

11-1678374308.jpg
Tự hào làng nghề truyền thống vẫn còn được gìn giữ cho đến ngày nay

Làng gốm Bát Tràng – niềm tự hào của làng nghề truyền thống Việt Nam chính là điểm dừng chân tiếp theo. Làng gốm Bát Tràng thuộc huyện Gia Lâm, ngoại thành Hà Nội, theo như sử sách ghi lại, làng nghề truyền thống này được hình thành vào thế kỷ XIV-XV, vào thời nhà Lý. Sự ra đời của làng nghề gốm Bát Tràng Hà Nội này là do 5 dòng họ gốm nổi tiếng. Trải qua nhiều thế kỷ, đến nay gốm sứ Bát Tràng đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam.

12-1678374406.jpg
Tự hào làng nghề truyền thống vẫn còn được gìn giữ cho đến ngày nay

Kết lại cuộc hành trình Quý Đoàn sẽ đến với Hồ Hoàn Kiếm, Tháp rùa, đền Ngọc Sơn đây được xem là cụm di tích, thắng cảnh nổi tiếng, và là niềm tự hào của người dân Hà Nội và nhân dân cả nước khi hướng về thủ đô ngàn năm văn hiến. 

13-1678374513.jpg
Quý Đoàn đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trong suốt cuộc hành trình

Golden Smile Travel rất hân hạnh khi được quý khách tin tưởng và lựa chọn. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực to lớn cho chúng tôi không ngừng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Xin chân thành cảm ơn Quý Đoàn đã lựa chọn Golden Smile Travel đồng hành trong chuyến du lịch vừa qua!

————————————————————————————

GOLDEN SMILE TRAVEL

Hotline: 19002644 -  094 200 1400

Email: hello@goldensmile.com.vn

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel

 

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/chuong-trinh-du-lich-dac-biet-ha-long-ninh-binh-ha-noi-kham-pha-thien-duong-nghi-duong-mong-mo