Giới thiệu về chúng tôi

Golden Smile Travel được thành lập vào năm 2014, trải qua hơn 8 năm phát triển, công ty không ngừng lớn mạnh và khẳng định vị trí thương hiệu của mình không chỉ ở phạm vi trong nước mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế. Luôn cập nhật xu hướng và nâng cấp để tạo ra những sản phẩm có giá trị tốt nhất đến tay khách hàng.

h1-1676860998.jpg
Đội ngũ nhân viên trẻ trung - năng động của Golden Smile Travel

1. Tầm nhìn và sứ mệnh:

- Tầm nhìn: Năm 2025 trở thành doanh nghiệp dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam trong đó, dẫn đầu là du lịch.

- Sứ mệnh: Cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tử tế nhất. Quảng bá tinh hoa truyền thống và bản sắc dân tộc, đóng góp tích cực cho sự phát triển cho ngành du lịch Việt Nam.

h2-1676861113.jpg
Anh Nguyễn Trần Hoàng Phương ( Chủ tịch HĐQT Golden Smile Corporation ) với những chia sẻ với đội ngũ nhân viên Golden Smile Travel

2. Cam kết:

- Cam kết về chất lượng: Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, đối tác để thấu hiểu, chia sẻ và giúp đỡ.

- Dịch vụ hoàn hảo: Khi đến tay khách hàng, sản phẩm phải tốt nhất, mang giá trị cao nhất.

- Chính sách hỗ trợ - Cam kết với khách hàng: Khi có vấn đề xảy ra luôn đứng ở góc độ người tiêu dùng để xử lý. Giải quyết nhu cầu của khách hàng một cách triệt để và hoàn hảo.

3. Thế mạnh kinh doanh:

Hiện nay Golden Smile Travel cung cấp đa dạng các tour du lịch, cam kết luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và chất lượng nhất.

• Tour nội địa: Golden Smile Travel thuộc top 10 nhà điều hành tour uy tín. Mạng lưới đối tác đa dạng, với hơn 50 tuyến du lịch tại 63 tỉnh thành. Là sự lựa chọn hàng đầu trong việc tổ chức các tour du lịch của hơn 40 tập đoàn nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và hơn 300 công ty khác với đa dạng các hình thức MICE, Teambuilding, nghỉ dưỡng, trải nghiệm…

h3-1676861376.jpg
Chương trình Teambuilding kết hợp nghỉ dưỡng của đoàn Momo do Golden Smile Travel tổ chức.

• Tour quốc tế: Một đơn vị uy tín trên thị trường quốc tế, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động ở các thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu, Châu Úc và Mỹ,… Là đối tác thường xuyên của hơn 30 tập đoàn, công ty nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và hơn 200 công ty khác. Một số chương trình nổi tiếng và mang đậm dấu ấn riêng của Golden Smile Travel là Phù Tang Lược Ký, Đài Hành Ký, Sa-wa-dee, Thai…

h4-1676861518.jpg
Chương trình tour Thái Lan do Golden Smile Travel tổ chức và đồng hành cùng đoàn khách

• Dịch vụ Visa: Có nhiều kinh nghiệm trong việc thẩm định hồ sơ cũng như dịch vụ Visa hàng đầu, khi khách hàng sử dụng dịch vụ Visa của Golden Smile Travel thì luôn yên tâm về thời gian cũng như kết quả. Golden Smile cam kết tỉ lệ đậu Visa lên đến 99% cho Visa Hàn Quốc và Nhật Bản, 90% cho Visa Châu Âu và các nước khác.

h5-1676861892.jpg
Dịch vụ Visa của Golden Smile Travel cam kết với tỉ lệ đậu cao đến 99% và tư vấn miễn phí, phục vụ 24/7

• Du lịch MICE: Đơn vị uy tín chuyên tổ chức du lịch MICE tại Việt Nam. Liên tiếp 3 năm liền dẫn đầu thị trường về những sản phẩm độc đáo và mới lạ. Có kinh nghiệm tổ chức cho hơn 20 tập đoàn, công ty nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

h6-1676862005.jpg
Một trong những chương trình tour du lịch Mice do Golden Smile Travel tổ chức.

• Tour hành hương - tôn giáo: Top 10 đơn vị chuyên tổ chức tour “Tông du cùng Đức Giáo Hoàng” tại các nước trên thế giới và cũng là đơn vị đầu tiên phát hành bộ cẩm nang giới thiệu tour hành hương Phật Giáo “Dây an lạc - Hạt từ tâm”...

h7-1676862064.jpg
Golden Smile Travel vinh dự được đồng hành cùng đoàn hành hương từ thiện chùa Phước An tại Ấn Độ.

4. Vì sao chọn chúng tôi?

- Uy tín: Khẳng định qua từng dịch vụ

- Chất lượng: Đảm bảo tuyệt đối

- Thủ tục: Nhanh chóng, đơn giản và chuyên nghiệp

- Giá cả: phù hợp

- Sản phẩm: Độc đáo, mới lạ.

—-----------------------------------------

GOLDEN SMILE TRAVEL

Hotline: 1900 2644 - 094 200 1400

Trụ sở chính : 34 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, HCM

Websitegoldensmiletravel.com

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/gioi-thieu-ve-chung-toi