CHUYẾN HÀNH TRÌNH TRỞ VỀ QUÊ HƯƠNG - MIỀN TÂY SỐNG NƯỚC CÙNG GIA ĐÌNH CHỊ OANH (30/04/2021).

Ngày 29/4 đến 1/5/2021 vừa qua, công ty Golden Smile hân hạnh được đồng hành cùng gia đình chị Oanh đến từ thủ đô Hà Nội trong chương trình du lịch 4 ngày 3 đêm. Cùng nhau tham quan, khám phá vẻ đẹp của mảnh đất con người Nam Bộ nơi đây. Chuyến đi lần này của gia đình vào đúng dịp kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng Miền Nam – Thống nhất Đất nước với nhiều ý nghĩa sâu sắc đối bản thân mỗi người trong đoàn.

Xuyên suốt hành trình 4 ngày, cả đoàn đã có những trải nghiệm khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, cảm nhận “hương sắc” của con người Nam bộ dành cho du khách 4 phương với những trải nghiệm tuyệt vời: 

Hòa mình vào nhịp sống tấp nập gần gủi sông nước tại Chợ nổi Cái Răng.

Tượng mẹ Âu Cơ sẽ là điểm gợi nhớ cho du khách về cội nguồn “con Lạc cháu Hồng” trong bề dày lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc.

Bên cạnh đó đoàn đã rất ấn tượng với sự phát triển không ngừng vùng đất Bạc Liêu nơi có cánh đồng Điện Gió đang là điểm thu hút đông đảo khách du lịch. Cùng bất ngờ trước nét đẹp văn hóa của người dân Khmer tại chùa Dơi…Tất cả đã tạo nên một chương trình du lịch lí thú, mang giá trị trải nghiệm cho mỗi du khách.

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến hành trình tham quan lần này là Đất Mũi – Cà Mau, đây là điểm cực Nam của tổ quốc với khung cảnh ấn tượng và ẩn chứa trong mình nhiều ý nghĩa sâu sắc mỗi khi du khách được đặt chân tới.

Một lần nữa, Golden Smile xin chân thành cảm ơn gia đình cô Oanh đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là đơn vị tổ chức chuyến du lịch tham quan các tỉnh miền tây lần này. Golden Smile hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng gia đình khám phá mọi miền đất xinh đẹp của Tổ Quốc trong những hành trình tiếp theo.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 1900 2644 -  094 200 1400

Email: hello@goldensmile.vn

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

 

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/chuyen-hanh-trinh-tro-ve-que-huong-mien-tay-song-nuoc-cung-gia-dinh-chi-oanh-30042021