CHUYẾN THAM QUAN VÀ LÀM VIỆC CỦA ĐOÀN TRƯỜNG ĐHQG TPHCM TẠI HỒ TRÀM (26-27/12/2020)

Ngày 26-27/12/2020 vừa qua, Golden Smile Travel đã hân hạnh được tổ chức chuyến đi thăm và làm việc tại Bà Rịa – Vũng Tàu cho đoàn Đại học Quốc gia TP.HCM.

Đoàn chụp hình lưu niệm trước trụ sở Hội đồng Nhân dân Bà Rịa – Vũng Tàu

Chuyến đi kéo dài 02 ngày 01 đêm của các Thầy, Cô đầu ngành của Đại học Quốc gia TP.HCM đến tham quan và làm việc tại Sở Giao thông Vận tải Bà Rịa – Vũng Tàu và Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Đây không chỉ là chuyến thăm, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm của các Thầy Cô với tỉnh bạn, mà còn là một dịp “ôn cố tri tân” giữa các thành viên đoàn.

Đêm Gala Dinner tại Nhà hàng Lan Rừng Phước Hải Resort

Buổi Gala diễn ra trong không khí thân mật

Chuyến đi đã diễn ra thành công tốt đẹp, cũng như đêm Gala Dinner với chủ đề “Hands in Hands” đã diễn ra với không khí ấm cúng và nhiều tiết mục, trò chơi vui nhộn.

Những nụ cười luôn tràn ngập tại buổi tiệc

Golden Smile Travel chân thành cảm ơn đoàn Đại học Quốc gia TP.HCM đã quyết định tin tưởng chọn GST làm nhà lữ hành tổ chức chuyến đi. Đồng thời, GST cũng hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng đoàn trong những chuyến đi tiếp theo. 

Buổi tiệc cũng không thiếu đi không khí vui nhộn

Năm mới 2021 sắp gõ cửa, GST kính gửi tới các Thầy, Cô lời chúc sức khỏe và nhiều thành công trên con đường giảng dạy và nghiên cứu.

 

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 1900 2644 -  094 200 1400

Email: hello@goldensmile.vn

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

 

 

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/chuyen-tham-quan-va-lam-viec-cua-doan-truong-dhqg-tphcm-tai-ho-tram-26-27122020