Thiên đường biển đảo cùng Golden Smile Travel

Thiên đường biển đảo – du lịch biển đảo luôn là hình thức được du khách khắp nơi ưa chuộng. Với mục đích nghỉ dưỡng, tụ tập cùng bạn bè hoặc hưởng tuần trăng mật, tránh xa khỏi cuộc sống nhộn nhịp chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Cùng GST cảm nhận nét đẹp biển đảo nhé !!!

1. ĐẢO FLATEY – PHÍA TÂY ICELAND

 

Flatey – Thiên đường biển đảo là hòn đảo nhỏ ở phía Tây Iceland, dài chưa đến 2km và rộng 1,6km. Đây là hòn đảo có người ở duy nhất trong số 3.000 đảo ở vịnh Breiðafjorður.

Với số người dân sinh sống đông nhất là 6 người tuy có khá nhiều ngôi nhà trên đảo. Hòn đảo chỉ đón khách vào mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8.

2. MALDIVES – THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO

 

Maldives là một quốc gia đặc biệt, được chia cắt bởi nhiều hòn đảo nhỏ nằm trong vùng biển phía Nam Ấn Độ.

Với khoảng 2000 hòn đảo, trên những hòn đảo lại phát triển du lịch, Maldives đã đón nhận lượng khách khổng lồ mỗi năm. Với những dịch vụ tiện nghi, cảnh quan đẹp, món ăn ngon Maldives xứng đáng là Thiên đường biển đảo.

3. ĐẢO BORA BORA – PHÁP

 

Là một hòn đảo tại Polynésie thuộc Pháp, một lãnh thổ hải ngoại của Pháp ở Thái Bình Dương. Bora Bora cũng ở vị trí nằm giữa Mỹ và Úc. Với hình dáng như một chiếc mũ vành to khổng lồ, Bora Bora là hòn đảo nghỉ dưỡng cao cấp.

4. ĐẢO PALAWAN – PHILIPPINES

 

Là đảo lớn thứ 5 và nằm trong hơn 7.000 hòn đảo của Đảo quốc Philippines.

Nổi tiếng với nước biển trong vắt, hang động kì bí, hệ thống rừng trên đảo và những vách đá dựng đứng. Palawan là điểm lặn lý tưởng nhất thế giới dưới vịnh Coron. Nơi có những dải san hô ngầm và những loài cá đủ sắc màu.

5. ĐẢO MAUI – THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO TẠI QUẦN ĐẢO HAWAII

 

Nằm trong Top 2 những hòn đảo lớn nhất quần đảo Hawaii, trên biển Thái Bình Dương. Quần đảo Hawaii (Hoa Kỳ), từ lâu đã nổi tiếng là một thiên đường biển đảo, nghỉ dưỡng cao cấp.

Có nhiều người còn gọi Maui là đảo rùa bởi hình thù của nó cũng giống như hình con rùa và hòn đảo này củng có rất nhiều rùa và cá voi.

Ngoài ra trên đảo còn có con đường Hana dài 112km giữa thành phố Kahului và Hana. Đây là con đường lọt vào danh sách những con đường nguy hiểm nhất thế giới.

6. ĐẢO BALI – INDONESIA

 

Đảo Bali được du khách biết đến là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á. Nằm ở phía đông Indonesia, cách thủ đô Jakarta hơn 1,000km về phía tây, đảo Bali được ưu ái bởi thiên nhiên.

Bãi biển Kuta sẽ là bãi biển tuyệt vời bạn nên đến khi tham quan thiên đường biển đảo Bali. Bali còn nổi tiếng với những ngôi đền nằm trên những mỏm đá, với kiến trúc độc đáo và vẻ đẹp cổ điển. Và chắc chắn, những ngôi đền ở Bali là nơi bạn nên tìm hiêu và đến tham quan.

 

Với một nền văn hóa đầy mê hoặc, Bali xứng đáng là hòn đào thiên đường đánh thức mọi giác quan của con người. Hương trầm từ những đền thờ Hindu, màu xanh từ những cánh đồng, hàng trăm món ăn ngon.

7. ĐẢO BARBADOS – THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO VÙNG NHIỆT ĐỚI

 

Barbados nằm trong khu vực Caribe thuộc Đại Tây Dương. Có lẽ người Việt Nam ít người biết đến hòn đảo Barbados này, tuy nhiên vùng Caribe thì không còn xa lạ gì thông qua bộ phim “Cướp biển vùng Caribe”.

Barbados với những công trình tiêu biểu như: nhà thờ Saint John với phong cách kiến trúc Gothic, khu viện bảo tàng lịch sử Sunburry Plantation House và đồn lính Barbados Garrison.

8. ĐẢO KOH PHI PHI – THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO TẠI CHÂU Á

 

Nổi tiếng với vẻ đẹp của thiên nhiên, sự hoang dã cùng với nhiều hoạt động ngoài trời vô cùng hấp dẫn. Được mệnh danh là thiên đường biển đảo của Châu Á, niềm tự hào của người dân Thái Lan. Phi Phi Ley từng xuất hiện trong một bộ phim Hollywood “The Beach”. Bộ phim kể về một câu chuyện tại một vùng biển đảo hẻo lánh.

Koh Phi Phi về đêm rất sôi động với một dãy những quán Bar và nhiều nhà hàng. Thời gian tốt nhất để tham quan đảo là vào tháng mười một và tháng tư, khi thời tiết ôn hòa hơn và trời ít mưa.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/thien-duong-bien-dao-cung-golden-smile-travel