Du lịch Paris - Thủ đô ánh sáng

Du lịch Paris là điểm nhấn nổi bật trong những tour du lịch Châu Âu. Đến Paris du khách sẽ không nỡ rời xa thành phố bởi vẻ đẹp lung linh mê hoặc lòng người.

Paris, France – December 10, 2012: The world famous Eiffel Tower in Paris illuminated after sunset with La Defense on background. The view is from the Montparnasse Tower.

Paris là 1 trong 3 thành phố phát triển kinh tế nhanh nhất Thế giới. Và là trung tâm văn hóa lớn thu hút nhiều du khách từ khắp nơi. Paris không chỉ là kinh đô thời trang mà còn là thủ đô ánh sáng với rất nhiều điểm đến thơ mộng và hấp dẫn.

Cùng Golden Smile Travel dạo quanh một vòng Paris hoa lệ nhé !!!

1. DU LỊCH PARIS – THỦ ĐÔ ÁNH SÁNG MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

Paris có khí hậu ôn hoà, không quá nóng cũng không quá lạnh, nhưng nhiệt độ giữa các mùa có sự khác nhau rõ rệt. Mùa du lịch đẹp nhất là từ cuối xuân (tháng 4) đến đầu mùa hè (tháng 6) và khoảng mùa thu.

2. NHỮNG PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TẠI THỦ ĐÔ ÁNH SÁNG

Tàu điện ngầm (Metro) luôn là sự lựa chọn đầu tiên khi du lịch Paris vì sự tiện dụng và phát triển. Hầu hết mọi điểm đến du lịch, mua sắm đều được phủ bởi tàu điện ngầm vớ những hệ thống trạm dừng rất thuận lợi.

Để nhận biết dấu hiệu ga ngầm tàu điện là dòng chữ METRO tại mỗi trạm, có thể dễ dàng tìm thấy từ xa. Các dấu hiệu tàu điện ngầm khác bao gồm chữ “M” viết hoa và các biển báo giao thông nhỏ cho thấy hướng đi tới một ga tàu điện ngầm nhất định.

Cũng như metro, xe bus là phương tiện đi lại ở Paris rất thông dụng. Bạn chỉ cần chờ tại trạm, mua vé và tìm một chỗ để ngắm phố phường Paris từ ngày tới đêm.

Bản đồ bus bạn có thể tải về từ ứng dụng RATP để theo dõi trực tiếp hoặc yêu cầu cụ thể bản đồ từng tuyến xe.

Những chuyến xe có cùng biểu phí, thường là khoảng 50 euro cho hành trình từ sân bay đến trung tâm Paris.

3. CÁC ĐIỂM THAM QUAN NỔI TIẾNG TẠI THỦ ĐÔ ÁNH SÁNG

Tháp Eiffel nằm kế bên dòng Seine thơ mộng, ở phía Đông tỉnht thành Paris. Ngọn tháp bằng sắt cao 300m này có lẽ luôn nằm ở vị trí số 1 những địa điểm muốn đến của bất kỳ du khách nào.

Được xây dựng từ TK XII, nhà thờ Đức Bà Paris là một trong những biểu tượng văn hóa được công nhận trên toàn thế giới.

Nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic của Pháp. Đây còn là một trong những nhà thờ lớn, nổi tiếng trong Giáo hội Công giáo.

  • KHẢI HOÀN MÔN

Một trong những công trình thu hút khách du lịch khi đến thủ đô ánh sáng là cổng Khải Hoàn Môn. Khải Hoàn Môn được Napoleon cho xây dựng vào năm 1806 để kỷ niệm chiến thắng của ông tại Austerlitz. Công trình với kiến trúc mái vòm được xây bằng đá trắng nhằm vinh danh những chiến thắng rực rỡ của quân đội Pháp.

Đây là bảo tàng lớn nhất và được viếng thăm nhiều nhất trên thế giới. Mỗi năm thu hút gần 10 triệu du khách và nằm bên bờ sông Seine. Những tác phẩm nổi tiếng tại bảo tàng như: Tượng thần Vệ Nữ, Tượng thần chiến thắng Samothrace, Mona Lisa …

Ngoài mục đích du lịch, bảo tàng còn là nơi trưng bày những buổi triển lãm nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

Cung điện Versailles nằm ở phía Tây của Paris tại thành phố Versailles. Năm 1979, lâu đài Versailles đã được UNESCO đưa vào danh sách Di sản thế giới.

Hơn 35.000 hiện vật được trưng bày, Versailles còn có Hall of Mirrors – nơi đặt 357 tấm gương lộng lẫy.

Nằm ở phía Tây thủ đô Paris, trong khu sang trọng của thành phố, đây củng là nơi ngắm được tháp Effel.

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để tham quan quảng trường Trocadero chính là vào mùa Giáng sinh. Hơn 100 gian hàng lưu niệm, cùng với sân trượt băng và khu làng tuyết chắc chắn sẽ làm cho chuyến hành trình du lịch Paris của các bạn trở nên đáng nhớ hơn.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/du-lich-paris-thu-do-anh-sang