Ấn Độ - Những điểm đến đặc biệt

Ấn Độ – Vùng đất linh thiêng đầy huyền bí ở châu Á đã thu hút và làm hài lòng những vị du khách từ dễ tính đến khó tính nhất khi Du lịch Ấn Độ với nền văn hóa độc đáo. những kiệt tác kiến trúc và khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ. Cùng GST dạo một vòng để chiêm ngưỡng những nét đẹp tại đây nhé !!!

1. Sông Hằng - Điẻm đến tâm linh tại Ấn Độ

 
 
Cội nguồn linh thiêng trong tâm thức của mỗi người dân Ấn Độ và cũng là khởi điểm của sự phát triển của mọi tôn giáo lớn tại đất nước cổ xưa này. Trong chuyến hành hương về miền đất Phật, viếng thăm sông Hằng sẽ là một điểm đặc biệt cho những du khách thích khám phá sự huyền bí của lịch sử. 
Ngoài ra, du khách nên viếng thăm thành phố Varanasi – thành phố linh thiêng của tín đồ Hindu bên bờ sông Hằng yên bình.
 

2. Cung điện gió - Hawa Mahai

 

Hawa Mahal còn được biết đến với cái tên là Cung điện của gió (Palace of the Winds). Đây là công trình kiến trúc nổi danh nhất của thành phố Jaipur, thuộc bang Rajasthan, Ấn Độ. 
Cung điện có kiến trúc hình kim tự tháp năm tầng bởi đá sa thạch màu đỏ và hồng đặc trưng, cùng 953 cửa sổ nhỏ được chạm trổ tinh tế.

3. Đền Taj Mahal 

Nằm tại thành phố Agra, bang Uttar Pradesh, đây là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất Ấn Độ. Mỗi năm, đền Taj Mahal đã thu hút du khách từ khắp mọi nơi tìm đến chiêm ngưỡng
Ngôi đền là biểu tượng về tình yêu bất diệt. Là công trình do vua Shah Jahan xây dựng để tưởng nhớ người vợ thứ ba, hoàng hậu Mumtaz Mahal.
Taj Mahal được xây bằng đá cẩm thạch trắng và nhiều loại đá quý được mang về từ nhiều nơi trên thế giới. Màu sắc ngôi đền biến đổi kỳ ảo trong ngày nhờ sự biến màu của các loại đá quý theo những thời điểm khác nhau.

4. Quần đảo Lakshadweep

Bao gồm 36 đảo chính, đá ngầm san hô, đảo san hô giữa làn nước trong xanh và cát trắng nguyên sơ. Quần đảo Lakshadweep là viên ngọc tuyệt đẹp của vùng biển Ả Rập.
Nếu đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật, Lakshadweep là gợi ý thích hợp cho các cặp đôi.

5. Sa mạc Thar – Sa mạc lớn nhất Ấn Độ

Nằm ở tiểu bang Rajasthan, là sa mạc lớn nhất Ấn Độ, lớn thứ ba châu Á và thứ bảy thế giới với diện tích hơn 200.000 km2  
Sa mạc như một đường ranh giới tự nhiên chạy dọc biên giới Ấn Độ và Pakistan. Điều đặc biệt ở đây đó là lạc đà sẽ là phương tiện chính đưa bạn đi tham quan sa mạc nắng gió này.

6.Thung lũng hoa bang Uttarakhand

Ẩn mình trong dãy Himalaya, thung lũng hoa thuộc bang Uttarakhand (miền Bắc Ấn), với hơn 300 loài hoa nở tự nhiên. Nơi đây tựa như một tấm thảm đầy màu sắc vắt ngang núi rừng khi nhìn từ trên cao xuống. Vẻ đẹp của thung lũng xứng đáng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. 

Du lịch Ấn Độ – cội nguồn của tâm linh và tín ngưỡng nhân loại. Là miền đất hấp dẫn du lịch với các tuyệt tác bậc nhất của thiên nhiên và con người. Cuộc hành hương về miền đất Phật – Ấn Độ chắc hẳn sẽ là trải nghiệm độc đáo, khó quên của du khách.

—————————————————————————————-

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/nhung-diem-den-khi-du-lich-an-do-phan-1