Mùa hoa anh đào nở – Khi Hàn Quốc khoác tấm áo choàng đẹp nhất

Trong tiết trời thanh mát, những đóa hoa anh đào nở rộ trên khắp nẻo đường Hàn Quốc. Cả đất nước càng trở nên lãng mạn hơn khi khoác lên mình tấm áo choàng rực rỡ sắc hồng. Không chỉ riêng người bản địa, du khách còn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp đầy mê hoặc của Hàn Quốc vào mùa hoa anh đào. 

Hoa anh đào nở rộ khắp ven đường (Ảnh: KKDay Blog)

Tản bộ dưới những tán cây anh đào, tất cả mọi người vừa tận hưởng bầu không khí trong lành vừa ngắm nhìn những cánh hoa bay phất phới. Chỉ cần dạo trong công viên hay ven những con đường có hoa anh đào, du khách như hòa mình vào từng thước phim đẹp mắt trong một bộ K-drama. Tại bất kỳ góc phố, con đường nào, ai ai cũng có thể chụp một bộ ảnh lung linh cùng hoa anh đào.

Những thiếu nữ mặc Hanbok ngắm hoa anh đào (Ảnh: pinterest)

Không để vẻ đẹp của “mẹ thiên nhiên” trôi qua trong tiếc nuối, người Hàn tổ chức nhiều lễ hội ngắm hoa anh đào để ăn mừng sự kiện này. Nếu tham gia một lễ hội hoa anh đào tại Hàn Quốc, du khách sẽ được trải nghiệm văn hoá đón xuân của người bản địa. Tại lễ hội hoa anh đào, người Hàn sẽ khoác lên bộ trang phục truyền thống Hanbok và trình diễn những điệu múa dân tộc trên nền nhạc truyền thống. 

Hoa anh đào rực rỡ trong ánh đèn (Ảnh: 123rf)

Khi hoàng hôn buông xuống, tiết trời có chút se lạnh, những xe đồ ăn vặt với các món nướng toả mùi hương hấp dẫn khiến du khách không khỏi nôn nao. Khi màu trời chuyển tối, cũng là lúc thành phố thắp lên những ngọn đèn lung linh, đầy màu sắc để tôn lên vẻ đẹp tinh tế của hoa anh đào. Có thể nói, mùa xuân – mùa hoa anh đào nở, là thời điểm đẹp nhất trong năm của Hàn Quốc khi thiên nhiên phơi bày hết sức sống, hoà nhịp cùng cảm xúc của con người. 

 

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/mua-hoa-anh-dao-no-khi-han-quoc-khoac-tam-ao-choang-dep-nhat