Golden Smile khai trương trụ sở mới

Trong bầu không khí rộn ràng của ngày làm việc đầu tiên vào năm mới, Golden Smile tưng bừng khai trương trụ sở mới với một diện mạo mới, khang trang hơn và phát triển hơn.

Golden Smile tưng bừng khai trương trụ sở mới

Vào 8h00 ngày 30/01 (mùng 6 Tết Canh Tý), Golden Smile đã làm lễ khai trương trụ sở mới tại địa chỉ 2B Trần Khánh Dư, phường Tân Định, quận 1. Tham dự buổi lễ khai trương gồm Chủ tịch HĐQT Philip Nguyen Phuong, Giám đốc Lê Thị Thục Đoan, Giám đốc Kinh doanh Nguyễn Việt Quang cùng các nhân viên của nhà Vàng. Hoà cùng niềm vui trong ngày khai trương của Golden Smile là sự góp mặt của đối tác và khách hàng với những lẵng hoa vô cùng xinh đẹp cùng lời chúc ý nghĩa nhân dịp đầu năm.

Chủ tịch HĐQT Philip Nguyen Phuong

Giám đốc Lê Thị Thục Đoan

Bắt đầu buổi lễ khai trương trụ sở mới, đoàn lân đã có một màn trình diễn đầy vui nhộn và khuấy động không khí xung quanh. Sau phần thắp nhang và xông đất, BLĐ của Golden Smile đã dành tặng quý khách hàng những phần quà may mắn đầu năm và lì xì, trao lộc đến nhân viên. Trong niềm vui của ngày khai trương và Tết Nguyên Đán, Golden Smile đã trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp và nở nụ cười thật vàng tươi qua những bức ảnh xinh xắn. 

Đoàn lân khai trương trụ sở mới

Lộc đầu năm của Golden Smile

Toạ lạc tại quận 1 – quận trung tâm của TP. HCM, trụ sở mới của Golden Smile giúp đối tác và khách hàng dễ dàng tìm kiếm và liên hệ trực tiếp nhanh chóng. Không những thế, trụ sở mới của Golden Smile với không gian rộng hơn và hiện đại hơn, hứa hẹn mang đến những dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp đến khách hàng. 

Golden Smile sẵn sàng đón tiếp và phục vụ Quý khách

Hân hạnh chào đón và phục vụ Quý khách!

——————————————

Chi tiết liên hệ GOLDEN SMILE TRAVEL

Hotline: 1900 2644 (Nhánh 1) – 091 700 1400

Địa chỉ: 2B Trần Khánh Dư, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM

Email: hello@goldensmile.vn

Website:  www.goldensmiletravel.com

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/golden-smile-khai-truong-tru-so-moi