Dạo Chơi Đất Thái 5 Ngày 4 Đêm (Phần 1)

Thailand được mệnh danh là đất nước du lịch, là điểm đến thu hút rất nhiều du khách ghé thăm. Vì sao Thailand lại thu hút đến thế? Nếu đi tour 5 ngày 4 đêm thì chơi gì trên đất Thái?

Trân Bảo Phật Sơn – Khao Cheechan

Là ngọn núi đẹp của tỉnh Chon Buri, cách Pattaya – thiên đường biển đảo Thái Lan chỉ khoảng 15 km. Đây còn được biết đến là ngọn núi thiêng. Điểm đặc biệt của ngọn núi này là tượng Phật Thích Ca nổi đang tọa thiền trên vách núi sừng sững giữa thiên nhiên rộng lớn. Tượng Phật được dát vàng 24 cara. Từ trên cao, bức tượng lấp lánh, sừng sững từ phía xa càng làm nổi bật lên sự linh thiêng của xứ chùa vàng.

Đảo Coral (San hô)

Đảo San Hô là đảo nhiệt đới được hình thành từ vật liệu hữu cơ, cấu tạo từ các khung xương san hô. Đảo Coral đã và đang chiếm được rất nhiều tình cảm từ du khách. Ngoài yếu tố sở hữu những bãi tắm xinh đẹp, trên đảo còn thường xuyên diễn ra các hoạt động vui chơi từ sáng đến chiều. Đến đây, Quý khách có thể mua trò chơi theo gói hoặc mua lẻ. Các trò chơi nổi tiếng của đảo Coral là đi thuyền đáy kính, lướt thuyền chuối, đeo bình lặng lặng ngắm san hô, khám phá cuộc sống dưới lòng đại dương.

Đảo Coral

Đảo Coral

Làng Xiêm

Được mệnh danh là tinh hoa đất Thái, nơi này hội tụ hầu như tất cả vẻ đẹp văn hóa, truyền thống Thái Lan từ ngàn xưa. Với chương trình “Be A Thai” đặc biệt từ GST, Quý khách sẽ được khoác lên bộ Sa-rong, hóa thân thành người Thái khám phá cuộc sống dân dã và thưởng thức ẩm thực của xứ sở Chùa Vàng.

Alcazar Show

Được xem là “đặc sản” của Thái Lan. Đây là show ca múa nhạc do các vũ công nam đã chuyển giới biểu diễn. Sân khấu được dàn dựng quy mô và hoành tráng chẳng khác gì những liveshow của ca sĩ nổi tiếng. Những tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng, tập duyệt qua rất nhiều lần hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem sự ngạc nhiên mà trước đây chưa từng.

Alcazar Show

Alcazar Show

Safari World

Safari World là vườn thú mở lớn nhất Châu Á. Bạn sẽ được ngồi xe tham quan, khám phá cuộc sống của các loài động vật hoang dã, xem xiếc cá heo. Với nhiều khung cảnh xinh đẹp, dọc đường đi bạn sẽ bắt gặp những loài động vật đến từ rừng xanh như hươu, báo, hổ, voi,..

Safari World

Safari World

Wat Arun

Wat Arun còn có tên gọi khác là Chùa Bình Minh. Kiến trúc độc đáo với 4 tháp nhọn tượng trưng cho núi Meru – trung tâm của thế giới quan theo quan điểm Phật giáo. Tòa tháp lớn hơn đặt nằm giữa làm trung tâm. Nó đại diện cho 5 vị thần núi theo tín ngưỡng của người Khmer, Hindu giáo và Phật giáo

Wat-Arun

Wat-Arun

Đó là những địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu Thái Lan, nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa hết. Cùng Golden Smile Travel đón xem thêm phần 2 với những địa điểm hấp dẫn khác nhé.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

 

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/dao-choi-dat-thai-5-ngay-4-dem-phan-1