Central World - Trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok

Mua sắm ở Thái- yếu tố chưa bao giờ hết hot trong mỗi chuyến đi. Và Thailand thì quá nổi tiếng với các trung tâm thương mại khổng lồ với đa dạng các chủng loại hàng hóa. Bài viết này, Golden Smile Travel sẽ giới thiệu đến bạn CentralWorld – Trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok, Thailand. 

Sơ lược về CentralWorld

Central World là trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok và xếp thứ 11 thế giới. Ban đầu, trung tâm thương mại này có tên World Trade Center. Năm 2002, Central Group đạt được quyền sở hữu từ Wang Phetchabun Group và đổi tên thành Central World Plaza. Đến năm 2005, nó lại được đổi tên thành CentralWorld và giữ nguyên đến bây giờ. 

Central World là trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok

Central World là trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok

CentralWorld – Trung tâm thương mại lớn nhất Thailand

Với tổng diện tích lên đến 830.000m2, CentralWorld dành hẳn 550.000m2 cho không gian bán lẻ. Bên trong là chuỗi 500 cửa hàng, 100 nhà hàng, coffee shop, hệ thống 15 rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, trung tâm nghiên cứu và một quảng trường lớn quy tụ những sự kiện trong năm của Bangkok.

Quảng trường lớn quy tụ những sự kiện trong năm của Bangkok.

Quảng trường lớn quy tụ những sự kiện trong năm của Bangkok.

CentralWorld tập trung những cửa hàng khổng lồ được bài trí theo phong cách đường phố. Nơi này tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ các ô cửa trần và giếng trời. Những bức tranh của các danh họa nổi tiếng được treo khắp nơi càng làm tăng thêm mỹ quan cho CentralWorld. Một sự tiện lợi nữa khi tham quan trung tâm thương mại này, rằng những sản phẩm ở đây được trưng bày qua các ô kính, vì thế bạn có thể quan sát trước khi quyết định có ghé vào hay không.

Khu ẩm thực CentralWorld

Ngoài là nơi tập trung những nhãn hiệu lớn như: Central Food Hall, B2S, SuperSport, PowerBuy, nội thất SB và Tor ‘R’ Us, CentralWorld còn quy tụ cả những trung tâm thể hình, trung tâm giáo dục, thẩm mỹ viện. Điều này phản ánh rõ sự đa dạng và quy mô rộng lớn của khu phức hợp này. Không những vậy, CentralWorld còn có một khu ẩm thực cực lớn với đa dạng các món ăn Thailand từ truyền thống đến hiện đại. Những phiên hội chợ thường diễn ra vào mỗi cuối tuần. Bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn chiên, nướng, hấp… đậm vị Thailand. 

Khu ẩm thực CentralWorld

Bước sâu vào khu Foodcourt, hơn 30 gian hàng thức ăn sẽ làm bạn choáng ngợp. Bạn sẽ được phát một tấm thẻ và khăn để tha hồ lựa chọn món ăn yêu thích. Các loại thức ăn đường phố, thức ăn truyền thống Thailand hầu như đều xuất hiện tại đây. Và các món ăn nhẹ, tráng miệng thường thu hút được rất nhiều thực khách như xôi xoài, xôi sầu riêng, trà sữa Thái.

Đó là những gì mà người ta hình dung khi nhắc đến CentralWorld. Và tham quan, mua sắm tại CentralWorld cũng là một tuyến điểm có trong hành trình “Sa-wa-dee, Thái” . Bạn có thể xem lịch trình tại đây để lựa chọn thời điểm khởi hành phù hợp nhất nhé.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

 

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/central-world-trung-tam-thuong-mai-lon-nhat-bangkok