5 gợi ý du lịch sau khi tốt nghiệp

Tốt nghiệp là thời điểm đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi người. Một chuyến du lịch sảng khoái sau khi tốt nghiệp như “bù lỗ” lại những tháng ngày miệt mài bên trang sách. Hãy cùng đến với 5 gợi ý khởi đầu cho chuyến du lịch “trưởng thành” của bạn nhé !

1.Thái Lan

Chùa Wat Arun được đặt tại cố đô của Thái Lan

Không ngạc nhiên khi đất nước nhiệt đới này luôn đứng đầu trong danh sách du lịch. Nét kiến trúc hoàn mỹ, phong tục văn hóa thì đa dạng, những bãi biển và khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp và nền ẩm thực đa văn hóa. Thái Lan chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch sau khi tốt nghiệp.

Tham khảo tour Thái Lan TẠI ĐÂY

2.Singapore

5 quốc gia phù hợp để du lịch cùng gia đình

Sư tử mình cá Merlion – niềm tự hào của đất nước Singapore

Với diện tích chỉ có 721,5 km², đất nước nhỏ nhắn này sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ. Khí hậu trong lành, ấm áp, thành phố sạch sẽ và nền ẩm thực phong phú. Hãy ghé tới khu tiểu Ấn và Ả Rập để trải nghiệm được văn hóa vùng Trung Đông. Hay tới khu phố Tàu để thưởng thức những món ăn cực hấp dẫn. Bạn có thể tham quan vô số địa điểm nổi tiếng như: tượng Merlion, bảo tàng khoa học và nghệ thuật hình hoa sen, đảo Sentosa ở phía Nam đất nước,… Hậu tốt nghiệp sẽ tuyệt biết bao nếu du lịch tới nơi đây.

3.Thượng Hải – Tô Châu – Hàng Châu

Ô Trấn – vẻ đẹp tựa chốn bồng lai của vùng đất Giang Nam

Nhắc tới Giang Nam là nhắc tới Thượng Hải – Tô Châu – Hàng Châu. Vùng đất của “Tứ đại cổ trấn” sẽ làm mềm lòng những người trẻ bằng nét đẹp tiên cảnh. Ghé thăm Vườn Thượng Uyển thưởng thức bánh bao Thượng Hải nổi tiếng. Tản bộ dọc phố Quan Tiền mua sắm hay khám phá nét cổ kính của Ô Trấn. Còn gì bằng sau khi tốt nghiệp lại có những trải nghiệm ở vùng tiên cảnh này.

Tham khảo tour Giang Nam Hành TẠI ĐÂY

4.Hàn Quốc

Tháp truyền hình Namsan tại thủ đô Seoul

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới địa điểm “vàng” của những chuyến đi.  Bất cứ mùa nào bạn cũng có thể du hí tới đất nước này. Khí hậu tương đối ôn hòa với bốn mùa rõ rệt, cộng thêm thảm thực vật đa dạng. Hàn Quốc sẽ là địa điểm “sản sinh” ra những tấm hình cho chuyến đi hậu tốt nghiệp cùng bạn bè. Mặc Hanbok dạo quanh Cảnh Phúc Cung, cùng nhau chinh phục thiên đường giải trí Everland. Hay ghé phố sầm uất Myeongdong mua mỹ phẩm, khám phá ẩm thực phố Insadong là những hoạt động không nên bỏ qua đó !

Tham khảo tour Hàn Quốc TẠI ĐÂY

5.Phượng Hoàng Cổ Trấn – Trương Gia Giới

Nét hoa lệ của Phượng Hoàng Cổ Trấn

Vùng đất Tương Tây – Hồ Nam nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Đâu đó xen lẫn một chút thơ thẩn, trầm mặc của Cổ Trấn Phượng Hoàng. Chuyến đi tới đây bạn sẽ có dịp trở thành người Miêu, hòa vào những nét văn hóa lâu đời. Và cùng trải qua 12 vòng thang cuốn dài kỷ lục thế giới để lên đến Cổng Trời ở Thiên Môn Sơn – nơi được mệnh danh là Vạn Lý Trường Thành phương Nam. Chụp hình trên cầu Sạn Đạo Kính chắc chắn sẽ là trải nghiệm mới mẻ cho tuổi lớn.

Tham khảo tour PHCT-Trương Gia Giới TẠI ĐÂY

Hãy thưởng cho bản thân một chuyến du lịch cực “xịn” sau những năm sách vở miệt mài bằng 5 địa điểm tuy quen mà lạ. Ngoài ra kinh nghiệm đi lại cũng giúp “đánh bóng” CV bản thân nữa. Chần chừ gì mà không xách ba lô lên và đi sau khi vừa tốt nghiệp ? 

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/5-goi-y-du-lich-sau-khi-tot-nghiep