Những Địa Điểm Chụp Ảnh Hot Nhất Hàn Quốc

Ngoài khám phá, những bức ảnh đẹp luôn là kỳ vọng của hầu hết khách du lịch. Nhưng muốn có ảnh đẹp thì phải đến được những địa điểm đẹp. Và vòng quanh bài viết này, GST sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm chụp ảnh Hot nhất Hàn Quốc.

Cảnh Phúc Cung

Cảnh Phúc Cung hay còn gọi Cung Cảnh Phúc, là một hoàng cung nằm ở phía bắc Seoul, Hàn Quốc. Nơi này được bình chọn là một trong những địa điểm chụp ảnh hot nhất Hàn Quốc. Xây dựng lần đầu vào năm 1395 và tái thiết năm 1867. Đây là cung điện chính và lớn nhất trong năm cung điện của triều đại Triều Tiên cung. Cảnh Phúc Cung là một sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên, tạo nên một bức tranh diễm lệ. Bốn mùa là 4 sắc thái khác nhau. Nhưng đẹp nhất vẫn là lúc Hàn Quốc vừa chuyển mình vào Thu. Bạn sẽ được thấy một khung cảnh hoài cổ pha lẫn chút mộng mơ. Và tất nhiên, nét lãng mạn này sẽ khơi gợi nhiều cảm hứng cho những ai thích chụp ảnh. Rồi từ đó, những bức ảnh đẹp sẽ ra đời từ chính chiếc máy ảnh của bạn.

Cảnh Phúc Cung - cung điện cổ kính nhất Hàn Quốc

Cảnh Phúc Cung – cung điện cổ kính nhất Hàn Quốc

Đảo Nami

Là đảo sông có hình bán nguyệt nằm ở Chuncheon, Hàn Quốc. Từ khoảng năm 2001, đảo Nami trở thành hiện tượng du lịch của Hàn Quốc nhờ sự thành công không tưởng của bộ phim “Bản tình ca mùa đông”. Đến đảo Nami, rừng phong rực đỏ với con đường trải đầy lá, bạn sẽ như chìm vào “Bản tình ca mùa đông” phiên bản đời thực. Giữa đảo, một thảm cỏ rộng 260.000 m2, bao quanh là rất nhiều những cây dẻ và bạch dương. Bạn sẽ được lơ lửng trên không bằng cáp treo khi đến khu Zipline. Bên cạnh đó, làng cổ tích với rất nhiều những ngôi nhà đa sắc cũng là một gợi ý cực hay cho những pose ảnh đấy.

Đảo Nami rực đỏ những lá phong

Đảo Nami rực đỏ những lá phong

Thiền Vân Tự

Thiền Vân Tự là ngôi chùa cổ đẹp nhất Hàn Quốc. Bên cạnh lối kiến trúc độc đáo, Thiền Vân Tự còn có phép biến hóa mỗi khi Hàn Quốc chuyển mùa. Mùa xuân, trời se lạnh, Thiền Vân Tự như khoác một lớp áo mang nét buồn man mác. Vào thu, lá rơi kín lối dẫn vào chùa, tạo nên khung cảnh mộng mơ chẳng khác gì những thước phim Hàn mà bạn thường xem. Và bạn cũng có thể ghé thăm nông trường gần đó để khám phá trọn vẹn cảnh quan nơi này.

Thiền Vân Tự là ngôi chùa cổ đẹp nhất Hàn Quốc

Thiền Vân Tự là ngôi chùa cổ đẹp nhất Hàn Quốc

Làng Cổ Bukchon Hanok

Được mệnh danh là một trong những ngôi làng cổ đẹp nhất Đại Hàn, Làng Cổ Bukchon Hanok là nơi thích hợp nhất cho những ai muốn tìm hiểu về văn hóa, truyền thống Hàn Quốc thời xưa. Đây là nơi cư trú của khoảng 900 ngôi nhà Hanok- nơi sinh sống của các gia đình quý tộc và quan viên triều đại Joseon. Và đến nay, những công trình đó vẫn được bảo tồn và gìn giữ nguyên vẹn. Nhà Hanok được xây từ những vật liệu sẵn có của thiên nhiên, nép mình dưới những tán cây ngân hạnh khắc họa thành công tuyệt tác đến từ tự nhiên và con người.

Nét đẹp văn hóa, truyền thống Hàn Quốc thời xưa

Nét đẹp văn hóa, truyền thống Hàn Quốc thời xưa

Cầu Banpo

Cầu Banpo được Guinness công nhận là cây cầu phun nước dài nhất thế giới. Với tổng chiều dài lên tới 1.140m và 10.000 đèn led chiếu sáng kết hợp cùng nhạc nước, cầu Banpo chẳng khác gì một bức tranh sống động. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và âm thanh. Vẻ đẹp huyền ảo cộng thêm sự thân thiện với môi trường khi đài phun nước trên cầu được bơm nước từ sông Hàn, sau đó lại chảy ngược về sông Hàn. Và với màn trình diễn tuyệt vời như thế, cầu Banpo xứng đáng được nằm top của những địa điểm chụp ảnh hot nhất Hàn Quốc.

Cầu Banpo được Guinness công nhận là cây cầu phun nước dài nhất thế giới

Cầu Banpo được Guinness công nhận là cây cầu phun nước dài nhất thế giới

Hi vọng bài viết vừa rồi sẽ hữu ích với bạn trong việc lựa chọn điểm check-in tại Hàn Quốc. Golden Smile Travel rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

 

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/nhung-dia-diem-chup-anh-hot-nhat-han-quoc