Khám Phá Mùa Hè Hàn Quốc

Bộ phim “Trái tim mùa thu” vang danh đã khắc họa thành công mùa thu Hàn Quốc trong mắt người xem. Nhưng bạn biết không, “Hương mùa hè” cũng là một tác phẩm thu hút không kém đấy. Và nhân khi mùa hè vừa đến, hãy cùng GST khám phá sức hút tỏa ra từ mùa hè Hàn Quốc nhé.

Thời tiết mùa hè Hàn Quốc

Mùa hè Hàn Quốc thường kéo dài khoảng 3 tháng từ tháng 6 đến tháng 8, và có khí hậu tương đối nóng với nhiệt độ trung bình khoảng 25 độ C. Vì chịu ảnh hưởng trực tiếp từ gió Đông của khu vực Châu Á nên không khí mang độ ẩm cao, đôi khi xuất hiện mưa nhỏ. Điều này như một sự xoa dịu cho cái nắng đặc trưng của mùa hè Hàn Quốc.

Mùa hè Hàn Quốc có nhiệt độ trung bình khoảng 25 độ C

Mùa hè Hàn Quốc có nhiệt độ trung bình khoảng 25 độ C.

Đi đâu bây giờ

Thủ đô Seoul chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua trong mọi chuyến du lịch Hàn. Hiện đại, rất rất hiện đại chính là tính từ mà người ta hay dùng để mô tả Seoul. Những quán Bar, nhà hàng, quán cafe, khu mua sắm lúc nào cũng đông nghịt khách. Những biển hiệu trên các tòa nhà nhấp nháy, sáng đèn suốt đêm. Điều này vô tình tạo nên một Seoul về đêm hoa lệ và hào nhoáng. Một cốc bia, một vỉ thịt nướng chuẩn chất Hàn Quốc và cùng nhâm nhi chuyện trò đánh tan cái nóng mùa hè chắc chắn là một trải nghiệm rất khó quên dành cho bạn trên đất Hàn.

Cận cảnh Seoul về đêm

Cận cảnh Seoul về đêm.

Everland kỳ thú là nơi dành cho những ai yêu động vật hoang dã. Không gian mở với đa dạng những trò chơi hấp dẫn. Tàu lượn siêu tốc bên này chắc chắn sẽ làm bạn chết mê vì tốc độ và độ cao. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn là một người thích mạo hiểm trước khi mua vé tham gia trò chơi này nhé. Bên cạnh đó, khuôn viên rộng lớn chính là một điểm thu hút cực lớn đối với những người yêu thiên nhiên và sự hoang dã.

Everland rộng lớn với vô số trò chơi

Everland rộng lớn với vô số trò chơi.

Và nếu đi cùng người yêu thì bạn không được bỏ qua tháp Namsan nha. Bởi nơi này ngoài là biểu tượng của Hàn Quốc ra thì còn là nơi gắn kết tình yêu của đôi lứa nữa đó. Chắc bạn vẫn còn nhớ đêm hẹn hò đầu tiên của Goo Jun Pyo và Geum Jan Di trong “Boys over flowers” đúng không? Chính là nơi này đấy, hãy cùng người ấy đến đây nắm tay, hẹn hò thử xem cảm giác như thế nào nha.

Tháp Namsan biểu tượng xứ Hàn

Tháp Namsan biểu tượng xứ Hàn.

Ăn gì vào mùa hè

Samgye-tang là món ăn nóng hổi bồi bổ cho mùa hè nóng bức

Samgye-tang là món ăn nóng hổi bồi bổ cho mùa hè nóng bức.

Samgye-tang là món ăn nóng hổi bồi bổ thể lực cho mùa hè nóng bức xứ Hàn. “Sam” là nhân xâm. “gye” là gà và “tang” là canh. Như vậy có thể hiểu nôm na Samgye-tang là món canh gà hầm nhân sâm. Còn có những món ăn mát lạnh như Bingsu hoa Anh Đào với một bát đầy ụ đá bào và toppings. Mỳ lạnh Makguksu- món mỳ được chế biến từ sợi mỳ kiều mạch đặt trong nước hầm bò đã được ướp lạnh cùng với các loại rau đa sắc, ăn kèm với kimchi và có thể trộn thêm đường hay mù tạt…

Cần chuẩn bị gì

Giấy tờ tùy thân chắc chắn là thứ nên cho vào hành lý đầu tiên rồi. Và bạn cũng đừng quên đổi sang tiền Hàn Quốc để tiện cho việc mua sắm nha, 1000 Won tương đương khoảng 20.000vnđ. Bên cạnh đó, vì là mùa hè nên tiết trời sẽ rất nắng nên ngoài những bộ quần áo mát mẻ thì bạn cũng hãy trang bị kỹ kem, phụ kiện chống nắng, ô… để bảo vệ làn da và không bị ngã bệnh nhé. À, nhớ giữ tinh thần thật thật thoải mái để tận hưởng trọn vẹn mùa hè Hàn Quốc nha.

Hãy nhớ đổi sang tiền Hàn khi du lịch Hàn Quốc nhé

Hãy nhớ đổi sang tiền Hàn khi du lịch Hàn Quốc nhé

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức tour nước ngoài, Golden Smile Travel tự tin sẽ mang đến cho bạn một một chuyến du lịch Hàn Quốc chuẩn chất lượng với mức giá cực kỳ phải chăng. Bạn chỉ việc xách ba lô lên, mọi thứ cứ để Golden Smile Travel.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/kham-pha-mua-he-han-quoc