Vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng của hồ Nhật Nguyệt - Đài Loan

Bồng lai tiên cảnh tại hồ Nhật Nguyệt đúng như tên gọi của nó một vẻ đẹp ẩn chứa với đầy đủ non nước hữu tình cùng với các công trình kiến trúc kết hợp trên mặt gồ xanh, hay ẩn hiện trên trong khuôn viên chính những điều này đã tạo nên một nét đẹp lưu giữ được tâm hồn của lữ khách đến đây thăm quan.

Hồ Nhật Nguyệt là hồ nước lớn nhất tại Đài Loan nằm ở độ cao 748m so với mực nước biển, hồ rộng 8km, nơi sâu nhất là 27m nằm tại vùng Nantou miền Trung Đài Loan. Xung quanh được bao bọc bởi những cảnh đẹp hùng vĩ non nước hữu tình.

Cách đi đến Hồ Nhật Nguyệt

Đi xe bus từ Đài Bắc đến hồ Nhật Nguyệt

Bạn có thể bắt xe bus từ Taipei Main Station đi thẳng tới Đài Trung sẽ mất khoảng 2 giờ đồng hồ, sau đó bạn sẽ bắt thêm một chuyến bus nữ từ Đài Trung đến hồ Nhật Nguyệt khoảng 1,5 giờ nữa. Tổng thời gian là 3,5 giờ di chuyển bằng bus. Thời gian vào 2, 3 giờ chiều trở đi là thời khắc đẹp nhất, khách du lịch có thể sắp xếp bố trí thời gian di chuyển sao cho hợp lý.

Đi xe của Golden Smile Travel từ Taichung

Thông thường thì Golden Smile Travelsẽ tổ chức những lịch trình đi xe ghép cho những vị khách muốn đi nhiều điểm trong ngày bao gồm xe đi hồ Nhật Nguyệt và vé cáp treo, đi những điểm lân cận nơi mà không có nhiều phương tiện giao thông công cộng. Xe train station hoặc HSR station đi toushe Basin – Xiangshan visitor center – Boat tour on Sun Moon Lake – Old streets – cáp treo Sun Moon Lake – Wenwu temple – Về lại Đài Trung.

Bao xe đi từ Đài Trung đi Cingjing và hồ Nhật Nguyệt

Thay thì ở lại thăm quan Sun Moon Lake tham gia các dịch vụ, vui chơi thì bạn có thể tập trung ngắm sự hùng vĩ của hồ Nhật nguyệt lên Cingjing để hưởng thụ được cái ấm áp của thiên nhiên một chuyến đi không thể bỏ lỡ địa điểm du lịch Đài Loan này. Vì đây là hình thức bao xe riêng thích hợp với nhóm từ 3 đến 4 người để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tìm bạn đồng hành cùng tour du lịch với mình.

Vẻ đẹp bồng lai tiên cảnh của hồ Nhật Nguyệt

 

ho-nhat-nguyet3-1629966987.jpeg
Bồng lai tiên cảnh địa điểm du lịch Đài loan

Tên gọi là hồ Nhật Nguyệt là vì hình dáng của hò có phần phía tây như một vầng trăng khuyết, còn phía đông lại tròn như mặt trời. Quang cảnh xung quanh hồ thay đổi theo từng mùa khác nhau. Điển hình là mùa xuân với nhiều hoa đào nở rộ khắp lối đi cùng với sự tô điểm của hoa dã quỳ vàng. Khi mùa thu lá rụng đêm xuống mặt hồ trở nên ảo diệu và hư không kết hợp với ánh trăng trên mặt hồ không khác gì chốn bồng lai tiên cảnh làm say đắm lòng người.

Vào ban ngày thì du khách có thể khám phá xung quanh hồ Nhật Nguyệt bằng cách thuê xe đạp đi quanh hồ. Con đường xe đạp ở đây được đánh giá là đường xe đạp đẹp nhất đáng để trải nghiệm. Hoặc có thể thăm quan thắng cảnh toàn mặt hồ bằng cáp treo thưởng thức vẻ đẹp mặt hồ xanh ngắt với sự bao bọc của ngập trung ngọn núi. Được hít thở làn gió tươi mát và thả mình vào bầu trời trong lành thiên nhiên tạo ra cùng với khám phá thêm nhiều nét văn hóa độc đáo của thổ dân Thảo đã sinh sống lâu đời tại nơi đây.

Đi thuyền trên hồ là thú vui tao nhã bạn có thể trải nghiệm được cảm giác lênh đênh giữa mặt hồ, đặc biệt vào buổi chiều tà để ngắm hoàng hôn khi mặt trời xuống, hay là đón ánh bình minh rực rỡ ngay tại trên mặt hồ đầy thơ mộng. Hòa quyện vào thiên nhiên hồ Nhật Nguyệt luôn mang một vẻ đẹp rất riêng biệt và mong manh mộng mị xứng đáng là danh hiệu đệ nhất tiên cảnh Đài loan.

Đặc biệt thời gian này là sắp đến tết Trung Thu nếu đến đây thăm quan thì du khách có thể tham gia cùng với sự náo nhiệt sôi động cuộc thi bơi lội với sự tham gia của hàng ngàn lữ khách, cơ hội duy nhất diễn ra trong năm cùng với người dân nơi đây đắm mình trong nước hồ xanh mát.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

Link nội dung: https://goldensmiletravel.com/ve-dep-quyen-ru-kho-cuong-cua-ho-nhat-nguyet-dai-loan