Người Sài Gòn đi đâu mùa Noel?

11/12/2019 11:08

Những ngày gần đây, người dân Sài Gòn đang tận hưởng tiết trời mát lạnh, cảm nhận được không khí Noel đang đến gần. Các trung tâm thương mại, các con đường đã tô điểm cho mình những bộ đồ thật lộng lẫy và bắt mắt. Hãy cùng GST khám phá Noel tại Sài Gòn nơi đây có gì đặc biệt nhé!

CÁC TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Đến thời điểm hiện tại, các trung tâm thương mại đã tô điểm với những cây thông Noel siêu to khổng lồ, làng tuyết, bầy tuần lộc… giúp cho không khí Noel tại Sài Gòn thêm phần hào hứng và nhộn nhịp.

Không chỉ mua sắm, ăn uống, đây là còn nơi để bạn thỏa sức sáng tạo những bộ hình sống ảo với nhiều khu check-in được bày trí theo chủ đề Giáng Sinh. Một số trung tâm thương mại được nhiều bạn trẻ yêu thích, tìm đến check-in ở Sài Gòn như: SaiGon Centre, Diamond Plaza, Estella Place…

XÓM ĐẠO

Để tận hưởng không khí Noel thêm phần nhộn nhịp. Bạn hãy thử đến những xóm đạo tại quận 8 hay quận 12. Đến với xóm đạo, bạn sẽ thấy ngay được không khí Noel ngập tràn từ đầu hẻm đến cuối xóm. Những hang đá, những cây thông và những đèn chùm rực rỡ được trang hoàng một cách vô cùng tỉ mỉ.

Đến với nơi đây, bạn sẽ có được nhiều view chụp hình vô cùng đẹp. Chắc chắn bạn sẽ có cả album siêu đỉnh cho mùa Noel năm nay đấy nhé!

NHỮNG NHÀ THỜ NỔI TIẾNG TẠI SÀI GÒN

Là nơi chắc chắn không thể thiếu trong top điểm vui chơi Noel tại Sài Gòn chính là những nhà thờ nổi tiếng. Có thể điểm qua như: nhà thờ Đức Bà, nhà thờ Tân Định, nhà Thờ Bắc Dũng… Hầu hết các nhà thờ đều được trang trí lộng lẫy với cây thông, ông già Noel, đèn chùm rực rỡ, đến đây bạn sẽ cảm nhận rõ được không khí vui tươi của mùa Giáng Sinh đang tới gần.

ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG

Không khí tại Sài Gòn đang dần lạnh lên, cùng nhau quay quần bên nồi lẩu, húp chén lẩu thái cay nóng. Hãy rủ rê bạn bè tới những quán nướng buffet siêu ngon, giá cả thì phải chăng nhưng chất lượng miễn bàn, như là: Buffet Chú Tèo, Nướng No.1… Ôi thật là tuyệt vời!

Nghe có vẻ vô lý nhưng lại khá thuyết phục. Phải nói là không cảm giác nào bằng cảm giác trời đang lạnh mà ăn kem. Cắn một miếng là nó tê từ đầu lưỡi lên tới tận óc, cắn miếng thứ hai là tê buốt hết toàn thân. Thật là tuyệt cú mèo!

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

Bạn đang đọc bài viết "Người Sài Gòn đi đâu mùa Noel?" tại chuyên mục Review.