Du lịch Đài Loan tự túc giá bao nhiêu là tốt nhất

02/10/2017 14:31

Du lịch Đài Loan tự túc giá bao nhiêu là một trong những câu hỏi phổ biến hiện nay. Khi ngày càng có nhiều du khách quyết định chọn Đài Loan là nơi du lịch. Những công ty du lịch ngày càng đua nhau cạnh tranh với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên hôm nay chúng ta không đề cập đến vấn đề chi phí tour du lịch. Mà chúng ta sẽ tìm hiểu xem du lịch Đài Loan tự túc giá bao nhiêu tiền hiện nay

Chúng ta cùng tham khảo xem chi phí đó có phù hợp với chuyến du lịch của bạn hay không. Từ đó lên kế hoạch tiết kiệm và chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch của mình. Một lần đến Đài Loan bạn sẽ nhớ mãi không quên. Phong cảnh nên thơ, ẩm thực đa dạng. 

Du lịch Đài Loan tự túc giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm hiện nay.

Visa du lịch Đài Loan tự túc giá bao nhiêu?

Đề có thể biết được du lịch Đài Loan tự túc giá bao nhiêu ta cần tìm hiểu qua những điêu sau. Đầu tiên sẽ là mức phí mà bạn phải chi trả cho việc xin visa du lịch. Từ ngày 1/9/2016 thì việc xin visa du lịch Đài Loan đã không còn quá khó khăn nữa. Theo đó khi bạn phù hợp với một số những điều kiện thì bạn sẽ được miễn visa.

Tuy nhiên nếu bạn không có những điều kiện trên thì cũng đừng quá lo lắng. Theo đó mà bạn sẽ tiếp tục xin visa bằng cách thông thường. Những điều bạn cần làm chính là cung cấp đầy đủ hồ sơ. Một trong số đó chính là chứng minh tài chính, bạn phải có 5000 USD trong tài khoản. Ngoài ra hồ sơ của bạn cần có giấy chứng minh nhân dân, hộ khẩu, vé máy bay khứ hồi. Mẫu xin visa bạn có thể tải và điền trực tiếp từ trang web https://visawebapp.boca.gov.tw. Sau khi điền đầy đủ thông tin và nộp khoảng 50 USD thì bạn có thể du lịch Đài Loan.

Du lịch Đài Loan tự túc giá bao nhiêu là câu hỏi mong được giải đáp hiện nay.

Chi phí khác cho chuyến du lịch Đài Loan

Ngoài chi phí visa thì bạn cần quan tâm đến một số mức phí khác khi đến Đài Loan du lịch như:

Chi phí di chuyển

Câu hỏi du lịch Đài Loan tự túc giá bao nhiêu lại được đặt ra khi đến đây. Việc đầu tiên mà bạn cần phải làm đó chính là tìm cho mình một chuyến bay tốt. Nếu bạn đã có dự định từ trước thì tôi khuyên bạn nên chuẩn bị trước. Theo đó bạn cần có khoảng từ 3 đến 4 tháng để có thể tìm vé máy bay giá rẻ. Hiện nay có khá nhiều hảng máy bay nổi tiếng và giá cả lại phải chăng. Điển hình trong số đó chính là Vietjet Air hoặc cao cấp hơn thì có các hảng máy bay Nhật.

Du lịch Đài Loan tự túc giá bao nhiêu tuỳ thuộc vào những địa điểm mà bạn sẽ đi.

Khi đến Đài Loan du lịch thì bạn cần phải đặt ra thêm vấn đề đó chính là đi lại. Bạn có thể đi lại bằng phương tiên MRT với giá khá rẻ. Chỉ cần đăng kí thẻ Easy Card sau đó nạp khoảng 500 Đài tệ là bạn có thể thoải mái đi lại. Ngoài ra tại đây còn có nhiều hình thức đi lại nhưng khuyến khích vẫn là MRT.

Khách sạn

Vấn đề nơi ở là khá quan trọng, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức khác nhau. Từ những khách sạn giá rẻ chỉ khoảng 300 đến 600 nghìn cho đế hạng sang. Nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi bạn có thể sử dụng hình thức khách sạn dorm. Đây sẽ là một hình thức mới lạ đem lại sự thích thú cho du khách Việt Nam. Mức giá khá dễ chịu hiện nay.

Trên đây là câu trả lời “du lịch đài loan tự túc giá bao nhiêu”. Đến với Đài Loan chúng ta sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và đầy hấp dẫn. Nếu các bạn có nhu cầu tìm kiếm tour du lịch đến Đài Loan thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi phí, lịch trình và visa.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

 

Bạn đang đọc bài viết "Du lịch Đài Loan tự túc giá bao nhiêu là tốt nhất" tại chuyên mục Review.