ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐOÀN HEAD CAPITAL TRONG CHUYẾN HÀNH TRÌNH TẠI ĐÀ LẠT (14-17/01/2021)

22/01/2021 11:00

Ngày 14/01 – 17/01/2021 vừa qua, Golden Smile Travel đã tổ chức chương trình du lịch TP.HCM – Đà Lạt cho đoàn Head Capital. Chương trình đã diễn ra với rất nhiều niềm vui và nhiều hoạt động hấp dẫn.

Khởi hành từ TP.HCM, đoàn đã vượt hành trình dài trong đêm. Thành phố Đà Lạt chào mừng đoàn Head Capital bằng không khí se lạnh và bữa sáng nóng hổi tại nhà hàng Dalat View. Đây không chỉ là nhà hàng phục vụ những bữa ăn ngon lành cho các đoàn du lịch, mà còn là một địa điểm có những góc chụp ảnh hút hồn thực khách.

Các thành viên di chuyển giữa các chặng Amazing Race bằng xe đạp đôi

Cuộc đua diễn ra trên nhiều “mặt trận”, từ Nhà ga Đà Lạt …

… cho đến hồ Xuân Hương…

… cho đến quảng trường Lâm Viên

Đoàn di chuyển đến Quảng trường Lâm Viên, khởi động và bắt đầu hành trình Amazing Race với nhiều thử thách thú vị đang chờ đón. Các đội chơi phải giải những mật thư mà BTC đưa ra để có thể lần lượt tiến tới những trạm chơi tiếp theo. Đặc biệt, các thành viên Head Capital có cơ hội thắt chặt tình cảm với nhau khi di chuyển giữa các trạm chơi bằng xe đạp đôi. 

Gia đình Head Capital đã vượt qua thử thách Amazing Race một cách xuất sắc

Không có thử thách gì ngăn cản được nhà Head Capital!

Thử thách Amazing Race mang tính đồng đội, vì vậy chỉ khi tất cả các thành viên về đến trạm, đội chơi mới nhận được mật thư cho trạm tiếp theo. Các đội chơi đã xuất sắc hoàn thành 4 trạm bao gồm Nhà ga Đà Lạt – Vườn hoa thành phố – Hồ Xuân Hương – Quảng Trường Lâm Viên. 

Đêm Lửa trại đầy ấm cúng

Những ngọn đuốc đã được thắp lên…

… để tạo nên ngọn lửa lớn của cả đại gia đình Head Capital

Mọi người đã có những phút giây thoải mái…

… và thật sự giải trí

Ngày thứ nhất của cuộc hành trình kết thúc bằng chương trình Lửa trại đầy ý nghĩa. Chương trình không chỉ là nơi mà các thành viên Head Capital được thoải mái vui chơi, thư giãn với các vũ điệu cùng nhau, mà còn là nơi để mọi người trải lòng về những kỷ niệm trong năm cũ cũng như những ước mong dành cho năm mới 2021 tươi sáng hơn.

Chặng hành trình gắn kết lại tiếp tục

Với những trò chơi vui nhộn…

… đòi hỏi tốc độ…

… và sức mạnh…

… và cả sự khéo léo nữa!

Chặng teambuilding đã về đích thành công tốt đẹp

Đà Lạt chào đón đoàn vào sáng ngày thứ hai bằng tiết trời trời xanh mây trắng nắng vàng. Ngày thứ hai tiếp tục là một ngày năng động khi đoàn có cơ hội vừa được giải trí, vừa được “giãn cơ” với những trò chơi teambuilding hết sức thú vị. Những trò chơi xây dựng đội nhóm còn mang nhiều ý nghĩa hơn nữa, khi các thành viên Head Capital đã hết sức đồng hành giúp đỡ lẫn nhau để đạt được mục đích cuối cùng.

Đêm Gala dinner cuối cùng cũng đến

Những nụ cười trên môi nhà Head Capital tại buổi tiệc

Tiết mục nhảy mở màn sôi động đến từ vũ đoàn

Giọng hát “cây nhà lá vườn” đầy nội lực

Cả đoàn đã có bữa tiệc buffet ngon miệng

Còn gì tuyệt vời hơn giữa tiết trời đêm Đà Lạt bằng một bữa liên hoan bên đồng đội

Tiết mục kịch đến từ chính các thành viên của đoàn

Tuy nhiên, phần hấp dẫn nhất của hành trình vẫn chưa đến. Đêm Gala Dinner với chủ đề “Together We Can” diễn ra tại nhà hàng Memory mới là phần lắng đọng và thăng hoa nhất của toàn bộ chuyến đi. Các thành viên nhà Head Capital đã có một bữa tối buffet ngon miệng, đồng thời, được “quẩy tung nóc” với những tiết mục văn nghệ, tiết mục nhảy từ vũ đoàn và cả những trò chơi vui nhộn trên sân khấu.

Giọng ca vàng của chị Thủy đến từ Head Capital

Phần phát biểu hướng tới năm mới 2021

Hành trình 03 ngày 03 đêm kết thúc mà để lại trong lòng những thành viên Head Capital không ít sự tiếc nuối. Hành trình tuy không dài, nhưng đã để lại cho mỗi người nhiều kỷ niệm đẹp về tình đồng nghiệp, tình đồng đội cùng nhau sát cánh vượt qua nhiều thử thách và cùng nhau tận hưởng những giây phút đẹp nhất.

Những khoảnh khắc vui cười bên nhau…

… sẽ là những kỷ niệm nhớ mãi

Chúc mừng Head Capital và GST hy vọng được đồng hành cùng Quý công ty trong những dịp tiếp theo

Với tâm thế là một nhà lữ hành, Golden Smile Travel rất hân hạnh khi nhận được tình cảm và sự tin tưởng rất lớn của Head Capital và sự hài lòng cũng như những niềm vui của quý khách trên hành trình 03 ngày 03 đêm vừa qua là những tài sản vô cùng quý báu của công ty. 

Năm mới Tân Sửu 2021 cũng không còn cách xa, GST kính chúc nhà Head Capital sự thịnh vượng và thành công trong năm mới. Hy vọng trong những chuyến đi năm sau, năm sau và những năm tới nữa, GST tiếp tục được Head Capital tin yêu và đồng hành trong những chuyến đi tiếp theo.

 

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 1900 2644 -  094 200 1400

Email: hello@goldensmile.vn

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/