Địa điểm tham quan tại Đài Loan

05/10/2017 13:55

Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn phải ghé qua. Các tour du lịch Đài Loan giá rẻ uy tín luôn có những địa điểm du lịch này. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những địa điểm này là gì nhé!

Hồ Nhật Nguyệt

Điạ điểm đầu tiền trong tour du lịch Đài Loan giá rẻ uy tín là Hồ Nhật Nguyệt. Địa điểm này khá nổi tiếng tại Đài Loan. Sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn đến Đài Loan là không thể ghé qua đây. Hồ Nhật Nguyệt từng được biết đến là nơi nghỉ dưỡng mà Tưởng Giới Thạch yêu thích. Không chỉ vậy nếu như đến đây vào mua xuân bạn còn sẽ được tận mắt nhìn hoa đào nở. Một trong những đặc trưng của Đài Loan đó chính là hoa đào. Hồ Nhật Nguyệt sẽ trông thơ mộng hơn vào mỗi độ xuân đến. Hoa đào sẽ phủ kính mặt hồ làm nền cho cảnh đất trời thơ mộng.

ho-nhat-nguyet3-1629791799.jpeg
Hồ Nhật Nguyệt

Tour du lịch Đài Loan giá rẻ uy tín của Golden Smile Travel được đánh giá cao hiện nay.

Chợ đêm Sĩ Lâm

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì không thể nào không đến chợ đêm Sĩ lâm. Ở Đài Loan có hơn 300 khu chợ đêm và nổi bậc nhất là chợ đêm Sĩ Lâm. Tại đây bạn có thể thoả thích mua sắm các mặt hàng đa dạng mẫu mã và giá cả. Không chỉ vậy những khu chợ đêm còn là tâm điểm của những cuộc vui chơi giải trí. Đây chính la nét văn hoá của người dân Đài Loan, nơi đây thường tập trung nhiều giới trẻ. Không chỉ để mua sắm mà chợ đêm còn là nơi cho các bạn trẻ tha hồ khoe mẽ. Những khu chợ thường mở cử đến 3 giờ sáng để du khách có thể thoải mái mua sắm.

shilin-night-market-1280x720-1629791845.jpeg
Chợ đêm Sĩ Lâm

Một số món ăn của khu chợ đêm Sĩ Lâm mà bạn không thể nào bỏ qua được:

   Đậu hủ thối Tây thi: Đây chính là một trong những món ăn khá đặc trưng. Hiện nay không quá nhiều người có thể chịu được mùi vị của món này. Nhưng nếu bạn ăn được thì đây chắc chắn là một đặc sản.

   Trà sửa: Nếu bạn là một người nghiện trà sửa thì chắc chắn không thể bỏ qua được. Trà sữa Đài Loan được rất nhiều người biết đến, nhất là giới trẻ hiện nay.

   Ngoài ra bạn con có thể thưởng thức những món ăn vặt như xoài, ổi, trà ô long,…

Tour du lịch Đài Loan giá rẻ uy tín hiện nay không có quá nhiều.

Tháp Taipei 101

Đây chính là một trong những địa điểm nhất định phải đến trong tour du lịch Đài Loan giá rẻ uy tín. Đây được coi là một biểu tượng của người dân Đài Bắc. Khi đến đây bạn có thể tah hồ ngắm nghía và tham qua toà nhà đã từng đứng đầu thế giới về độ cao.

taipei-101-fireworks-over-taipei-101-1629791870.jpeg
Tháp Taipei 101

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

Bạn đang đọc bài viết "Địa điểm tham quan tại Đài Loan" tại chuyên mục Review.