Cùng khám phá tour du lịch Đài Loan 5 ngày với giá cực rẻ

12/09/2017 16:27

Đài Loan là hòn đảo xinh đẹp nằm giữa Đại Dương xanh bao la. Đài Loan được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh đẹp nên thơ như rừng núi hùng vĩ, sông hồ, biển cả xanh thẫm cùng với sự công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử cũng như các công trình hiện đại thể hiện sự phát triển của xứ Đài. Cùng với nét ẩm thực phong phú, đa dạng từ những quán ăn bình dân đến các khu ẩm thực cao cấp làm du khách nhớ mãi. Những điều đó đã khiến Đài Loan trở thành địa điểm hấp dẫn du khách từ nhiều nơi trên thế giới. Hành trình đến Đài Loan sẽ cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời, những trải nghiệm thú vị và mang bạn từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Chúng ta cùng khám phá hành trình tour du lịch Đài Loan 5 ngày có những gì thú vị nhé. Chúng tôi đặt tên cho chuyến du lịch này là “Đài Hành Ký”, một cái tên rất đậm chất Đài Loan. Những cảnh đẹp, các khu vui chơi, ẩm thực hấp dẫn đều sẽ có trong Đài Hành Ký.

Đài Hành Ký bắt đầu- TP.HCM khởi hành đi Đài Bắc

Chúng ta sẽ gặp nhau tại ga đi quốc tế cổng D2, cột số 12 sân bay Tân Sơn Nhất để cùng nhau làm thủ tục cho chuyến đi. Lưu ý là chúng ta nên đến sớm 2 tiếng 30 phút trước giờ lên máy bay, thật ra thì theo quy định của các hãng hàng không thì 2 tiếng trước giờ lên máy bay họ mới mở quầy làm thủ tục. Nnhưng để phòng trường hợp rủi ro chúng ta nên đến trước 2 tiếng 30 phút. Chúng ta sẽ bay chuyến bay VJ840 của hãng Vietjet Air. Đây là chuyến bay đêm để đảm bảo sức khoẻ thì chúng ta nên ăn nhẹ trước khi lên máy bay. Chúng ta sẽ nghỉ ngơi trên máy bay chuẩn bị tinh thần và sức khoẻ cho chuyến di du lịch đầy hấp dẫn vào sáng hôm sau.

Khám phá văn hoá và đời sống của người dân xứ Đài – Ngày thứ 1  

Khi đáp máy bay đến sân bay Đào Viên chúng ta nhanh chóng làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó sẽ cùng lên xe đến địa điểm ăn sáng, khám phá nét ẩm thực của địa phương tại nhà hàng. Ngay sau khi ăn sáng xong chúng ta sẽ bắt đầu ngay với Đài Hành Ký để trải nghiệm những thú vị, tận hưởng những cảnh đẹp tại Đài Loan.

Làng cổ Thập Phần

Trong ngày đầu tiên này chúng ta sẽ cùng khám phá Làng Cổ Thập Phần, đây là một trong tứ trấn nổi tiếng tại Đài Loan. Hoà cùng không khí ấm áp tại làng cổ, đoàn chúng ta sẽ cùng nhau thả những chiếc đèn thiên đăng lên trời với mong muốn cầu bình an, may mắn cho bản thân và gia đình.

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng di chuyển đến Làng Cổ Cửu Phần, tại đây chúng ta sẽ cùng trải nghiệm không gian đầy cổ kính, đường phố nhỏ hẹp, các nhà bé tí nằm sát bên nhau nhưng lại rất nhộn nhịp, các hàng buôn bán rất đa dạng.

Ăn trưa chúng ta sẽ cùng khám phá nét ẩm thực tại nhà hàng địa phương với các món ăn độc đáo, hấp dẫn. Sau đó sẽ di chuyển về lại với Đài Bắc phồn hoa và tiếp tục hành trình khám phá xứ Đài.

Trong buổi chiều này chúng ta sẽ được đi Long sơn tự, ngôi chùa mang nét cổ kính và là nơi linh thiêng nhất Đài Loan. Tháp Taipei, toà tháp cao nhất Đài Loan 101 tầng, chúng ta có thể lên tầng 89 của toà nhà để ngắm nhìn quang cảnh toàn thành phố. Chợ Tây Môn Đinh là ngôi chợ lớn tại Đài Loan. Ở đây có đa dạng về hàng hoá và giá cả khá hợp lý, đây cũng là khu chợ đêm nổi tiếng của người dân địa phương.

Tiếp theo chúng ta dùng cơm tối và nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi sau một ngày trải nghiệm đầy thú vị.

Đài Bắc – Đài Trung – Ngày thứ 2

 

Tour du lịch Đài Loan

Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng chúng ta sẽ tiếp tục hành trình di chuyển đến Đài Trung. Tại đây chúng ta sẽ cùng khám phá những địa danh nổi tiếng sau.

Phủ tổng thống là nơi ở và làm việc cuả tổng thống.

Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch: nơi cất giữ và trưng bày những kỷ niệm của người đã khám phá ra bán đảo Đài Loan. Khu tưởng niệm được thiết kế độc đáo, 3 màu chủ đạo trắng – xanh – đỏ, tượng trưng cho quốc kì với ý nghĩa tự do – nhân ái – bình đẳng.

Bảo tàng cổ cung, ngày xưa nơi này chính là cung điện của các Hoàng Đế Trung Hoa đến Đài Loan nghỉ ngơi sau khi đã bãi nhiệm ngôi vị. Ở đây có các cổ vật hơn 8000 năm tuổi từ đời nhà Đường, nhà Tần, nhà Tống.

Sau khi dùng cơm trưa chúng ta sẽ đến của hàng Tỳ Hưu và cửa hàng miễn thuế Ever Rich để mua sắm và tham quan.  Tiếp sau đó chúng ta sẽ cùng tham quan khu chợ đêm và hưởng thức các món ăn đặc sản của khu chợ đêm như đậu hủ thối, bánh bao thịt nướng, trà sữa, vịt quay… Sau đó về nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Đài Trung – Gia Nghĩa – Ngày thứ 3

 

Ăn sáng tại nhà hàng và làm thủ tục trả phòng. Chúng ta cùng nhau di chuyển đến địa điểm tham quan mới với thiên nhiên hùng vĩ của Đài Trung.

Làng cầu vồng tại Đài Loan

Làng Cầu Vồng là ngôi làng rực rỡ đầy màu sắc như thiên đường, tại đây các bạn trẻ có tha hồ chụp ảnh với những cảnh đầy màu sắc. Chúng ta sẽ cùng thưởng thức đặc sản trà Ôlong thượng hạng nổi tiếng tại Đài Trung. Cùng nhau dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Sau đó tiếp tục khám phá Nhật Nguyệt Đàm, đây là nơi du lịch hoàn toàn mới chúng ta có thể đi du thuyền để ngắm nhìn những cảnh sông nước hữu tình, thiên nhiên diễm lệ. Tại đây toạ lạc các công trình kiến trúc cổ kính.

Văn Võ Miếu, là nơi thờ Khổng Tử và Quan Công nằm bên bờ hồ phía bắc của Nhật Nguyệt đàm.

Chiều đến chúng ta sẽ khám phá ngôi làng vô cùng đặc biệt có tên “Làng Yêu Quái”, ngôi làng được xây dựng và thiết kế theo phong cách Nhật Bản với những hình tượng những chú yêu quái dễ thương và đèn lồng đỏ được treo khắp nơi, tại đây chúng tôi sẽ tặng bạn một chiếc mặt nạ yêu quái để hoà vào không khí của ngôi làng và trải nghiệm những điều thú vị.

Sau đó chúng ta dùng cơm tối và nghỉ đêm tại khách sạn Gia Nghĩa.

Gia Nghĩa – Cao Hùng – Ngày thứ 4

 

Đầm Liên Trì

Sáng chúng ta cùng dùng điểm tâm tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và cùng nhau di chuyển đến thành phố Cao Hùng. Vùng đất mang màu sắc và những công trình của Phật Giáo.

Địa điểm tham quan đầu tiên trong ngày hôm nay của chúng ta chính là Phật Quang Sơn là nơi được mệnh danh là kinh đô của Phật Giao, với nét kiến trúc hùng vĩ và những công trình đồ sộ, chúng ta sẽ được chiêm bái Xá lợi răng của Đức Phật Thích Ca Mầu Ni – một trong 3 viên xá lợi quý giá nhất được lưu giữ đến ngày nay. Bên cạnh đó chúng ta còn được chiêm ngắm những tượng phật bằng đồng cao nhất thế giới là Phật Quang Đại Phật.

Khi đến Cao Hùng chúng ta còn được ngắm những cảnh đẹp, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như:

- Đầm Liên trì với ảnh tượng những đoá sen hồng, ẩn hiện dưới hồ xanh rì, cảnh đẹp thơ mộng làm du khách nhớ mãi không quên. Khung cảnh nên thơ của hồ sen kết hợp với những ngôi Chùa xung quanh tạo nên một phong cảnh đẹp diệu kỳ.

- Tiếp theo đó là tham quan Xuân Thu các – Tháp Hổ Long, chúng ta sẽ tham quan bắt đầu từ hàm Rồng đi băng qua miệng Hổ, việc tham quan theo quy tắc như thế được người dân địa phương chia sẻ là cách để rũ bỏ những xui xẻo, mang đến cho cuộc sống chúng ta thêm may mắn.

Sau khi đã tham quan xong chúng ta cùng dùng cơm trưa tại nhà hàng và tiếp tục cuộc hành trình đến trung tâm thành phố. Trên đường đi chúng ta sẽ ghé đến cửa hàng bán vòng tay sức khoẻ Gecmani.

Tiếp theo chúng ta sẽ được tham quan khu chợ đêm nổi tiếng và được nhiều người biết đến qua bộ phim “Đời sống chợ đêm” – khu chợ Lục Hợp, nơi lưu giữ nét ẩm thực và nền văn hoá của người dân Đài Loan. Chúng ta sẽ tham quan và ăn tối tại khu chợ này.

Sau một ngày khám phá chúng ta sẽ về nhận phòng ở khách sạn và nghỉ ngơi tại Cao Hùng.

Cao Hùng – TPHCM Ngày thứ 5

 

Bánh dứa – đặc sản tại Đài Loan

Sau khi dùng điểm tâm sáng và trả phòng chúng ta sẽ đến thưởng thức nét ẩm thực nổi tiếng xứ Đài – Cửa hàng Bánh dứa. Ngoài việc mua bánh dứa về làm quà cho người thân bạn bè thì tại đây chúng ta còn có thể tự tay làm thử bánh dứa.

Sau đó chúng ta cùng di chuyển ra sân bay Cao Hùng làm thủ tục trở về Việt Nam. Chúng ta cùng thưởng thức bữa ăn nhẹ tại Sân Bay trước khi lên đường về.

Trong chuyến hành trình thì thứ tự và lịch trình sẽ có sự thay đổi chút ít vào từng thời điểm khác nhau, nhưng vẫn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về Đài Loan.

Bài viết trên chúng tôi chia sẻ với các bạn hành trình du lịch Đài Loan 5 ngày, nếu các bạn cảm thấy thích thú và muốn xách valy lên và đi ngay thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để chúng tôi tư vấn cho quý khách những thông tin chi tiết nhất giúp cho các bạn nhanh chóng có được chuyến du lịch đầy thú vị tại Đài Loan.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 19002644 -  0917501700

Số điện thoại: 02871002828

Email: hello@goldensmile.vn

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/

Bạn đang đọc bài viết "Cùng khám phá tour du lịch Đài Loan 5 ngày với giá cực rẻ" tại chuyên mục Review.