CHUYẾN THAM QUAN HỌC TẬP THỰC TẾ CÙNG ĐOÀN SINH VIÊN KHOA QUAN HỆ CÔNG CHÚNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG TẠI BÌNH ĐỊNH - PHÚ YÊN (14-17/04/2021)

19/04/2021 12:11

Golden Smile đã tổ chức nhiều chuyến du lịch cho cả đối tượng khách lẻ và đối tượng doanh nghiệp, ngoài ra, Golden Smile còn đồng hành cùng Thầy Cô và sinh viên các trường đại học. Ngày 14/04 – 17/04 vừa qua, Golden Smile đã tổ chức thành công chuyến đi học tập cho đoàn sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng trường Đại học Văn Lang.

Đây là chuyến đi được tổ chức nhằm giúp các bạn sinh viên có cơ hội tham quan học tập ngoài thực địa, có cơ hội thực hành những kỹ năng đã được học trên giảng đường, mà qua đó giao lưu và gặt hái thêm những kinh nghiệm thực tiễn quý báu trong ngành.

Đoàn còn có cơ hội đến với nhà thờ Mằng Lăng (Phú Yên) – nơi lưu giữ những quyển sách Quốc ngữ đầu tiên có từ thế kỷ XVII, Bảo tàng Quang Trung (Bình Định) – nơi giúp đoàn tìm hiểu những thông tin về cuộc đời oai hùng của 03 anh em nhà võ Tây Sơn. Bên cạnh đó, đến với Bình Định – Phú Yên vào một trong những mùa đẹp nhất trong năm, đoàn Thầy Cô và sinh viên Đại học Văn Lang đã đến với những thắng cảnh đã nổi danh không chỉ trong nước mà còn đến với bạn bè quốc tế.

Những thắng cảnh tự nhiên tại Phú Yên như Ghềnh Ráng, Kỳ Co, Ghềnh Đá Dĩa, Bãi Xép vừa có vẻ gì đó kỳ vĩ, khiến ta trầm trồ thán phục những kỳ quan của tạo hóa, vừa có vẻ gì đó rất bình dị, yên ả qua những khung cảnh trời biển, hoa dại ánh vàng xen lẫn trong thảm cỏ xanh gợn rì rào trước những  cơn gió từ biển Đông. Đây là những chất liệu không thể tuyệt vời hơn với những sinh viên đang học tập và có định hướng trong lĩnh vực truyền thông và quan hệ công chúng, hứa hẹn sẽ giúp các bạn có được những ấn phẩm truyền thông ấn tượng.

Ngoài ra, với đặc trưng là một chuyến đi học tập thực tế, nên ngoài những hoạt động tham quan, khảo sát thực địa tại các thắng cảnh, chương trình còn bổ sung thêm hoạt động giao lưu với các doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông tại tại Bình Định – Phú Yên. Golden Smile cũng xin chân thành cảm ơn hai công ty RJN Studio Bình Định và WAO Media Phú Yên đã hỗ trợ chúng tôi tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội tham quan doanh nghiệp, tìm hiểu và được lắng nghe những kinh nghiệm và chia sẻ thực tế từ những người đang làm nghề.

Chuyến đi 04 ngày 03 đêm khép lại đã giúp các sinh viên Khoa Quan hệ công chúng trường Đại học Văn Lang có thêm nhiều trải nghiệm quý giá trong hành trang học tập và làm nghề sau này. Golden Smile rất hân hạnh đã là đơn vị lữ hành phối hợp cùng các Thầy Cô để tổ chức chuyến đi này cho các bạn sinh viên. Rất hy vọng sẽ tiếp tục có cơ hội được đồng hành cùng Quý đoàn.

—————————————————————————————-

GOLDEN SMILE TRAVEL 

Hotline: 1900 2644 -  094 200 1400

Email: hello@goldensmile.vn

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

VP Du lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmiletravel/